Bắc Giang: Ngày hội đồng hành cùng thanh niên công nhân 2016

08:52 29/03/2016     1251

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hơn 400 đoàn viên, thanh niên công nhân đã tham dự ngày hội đồng hành cùng thanh niên công nhân năm 2016. Đây là hoạt động do Tỉnh đoàn Bắc Giang tổ chức tại Công ty TNHH Hana Kovi, Khu công nghiệp Đồng Đình, Thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên vùa qua.
Ngày hội đồng hành cùng thanh niên công nhân là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016); đồng thời, là hoạt động động ý nghĩa tạo điều kiện cho thanh niên công nhân có cơ hội giao lưu, trao đổi và nắm bắt thông tin chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến quyền và lợi ích chính đáng của công nhân.

Tại ngày hội, thanh niên công nhân trong Công ty TNHH Hana Kovi đã hòa mình vào nhiều hoạt động, trò chơi bổ ích, như: biểu diễn văn nghệ; tham gia các trò chơi lớn, tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ và hướng dẫn tham gia giao thông an toàn; khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí; tư vấn, chăm sóc tóc miễn phí.


y
Tư vấn, chăm sóc tóc miễn phí cho thanh niên công nhân.


Trong khuôn khổ ngày hội, Hội LHTN Việt Nam huyện Tân Yên đã ra mắt Chi hội thanh niên tại Công ty Hana Kovi với 287 thành viên, Tỉnh đoàn Bắc Giang tặng 3.5 triệu đồng để động viên cho hoạt động của chi hội; tặng 20 suất quà (300.000 đồng/suất) cho thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty Hana Kovi.


Ra mắt Chi hội thanh niên Công ty TNHH Hana Kovi và Tỉnh đoàn tặng 3.500.000 đồng cho chi hội
Ra mắt Chi hội thanh niên Công ty TNHH Hana Kovi và trao kinh phí cho chi hội


Chương trình đã tiếp tục khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn, Hội trong các hoạt động đồng hành cùng thanh niên công nhân nâng cao đời sống tinh thần, kịp thời phát hiện và động viên, tôn vinh nhân rộng các gương thanh niên công nhân tiêu biểu trong lao động sản xuất, tạo động lực cho thanh niên hăng say làm việc góp phần đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.