An Giang: Thăm, tặng quà cho Cán bộ Đoàn - Hội - Đội dân tộc Khmer

11:51 13/04/2016     1054

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnăm Thmây năm 2016, sáng 12/4, đoàn công tác của Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh An Giang đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội - Đội là người dân tộc Khmer tại hai huyện Tri Tôn, Tịnh Biên.
Tại điểm đến, đồng chí Lâm Thành Sĩ - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh An Giang thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh An Giang chúc các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội - Đội là người dân tộc Khmer năm mới hạnh phúc, an lành và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc. Đồng thời, đồng chí cũng nhắn gửi các đồng chí phải đoàn kết, cố gắng hơn nữa để cùng với tỉnh đưa công tác Đoàn - Hội - Đội  ngày càng phát triển.


h
Thăm, tặng quà cho dân tộc Khmer Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnăm Thmây


Đại diện các đồng chí cán bộ Đoàn- Hội- Đội là người dân tộc tộc Khmer tại địa phương, đồng chí Chau Thị Thu Thủy - Bí thư huyện Đoàn Tịnh Biên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Đồng đội  tỉnh An Giang đã quan tâm thăm hỏi, động viên cán bộ Đoàn - Hội - Đội nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Đồng thời đồng chí cũng mong muốn không chỉ tết cổ truyền, mà các lễ hội của dân tộc, rất mong lãnh đạo quan tâm, thăm hỏi, để tạo động lực để cán bộ Đoàn - Hội - Đội có nhiều nổ lực đóng góp hơn trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của địa phương.

Tại hai điểm đến, đoàn công tác đã tặng 14 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000đ) cho các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội - Đội. Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban thư ký Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang cũng phối hợp với Ban Giám hiệu trường Đại học An Giang trao tặng 29 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000đ ) cho các lưu sinh viên Lào và Campuchia đang học tập tại trường Đại học An Giang.


f
Tặng quà cho các lưu sinh viên Lào và Campuchia đang học tập tại trường Đại học An Giang.


Đây là hoạt động thường xuyên của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban thư ký Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang thể hiện sự quan tâm, động viên đến cán bộ Đoàn - Hội - Đội nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Qua đó, cũng thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, hữu nghị với nước bạn Lào, Campuchia.