Tuyên dương con cán bộ cơ quan T.Ư Đoàn có thành tích xuất sắc năm học 2018 - 2019

20:54 28/07/2019     1360

3 Chương trình   Web.ĐTN: Sáng ngày 28/7, Công đoàn Cơ quan Trung ương Đoàn đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng con em của cán bộ Trung ương Đoàn có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2018 - 2019.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Đỗ Thị Thanh Hương, Trưởng ban Tổ chức Công đoàn viên chức Việt Nam; Nguyễn Anh Tuấn, Phó Bí thư thường trực Đảng bộ cơ quan Trung ương Đoàn; Lê Hồng Hạnh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn.

Lễ tuyên dương năm nay được tổ chức trang trọng, với những màn biểu diễn đầy sắc màu của chính con em cán bộ công chức viên chức người lao động các ban, đơn vị thuộc cơ quan Trung ương Đoàn đã đem lại niềm vui, sự háo hức cho các cháu học sinh và cả sự tự hào của các bậc phụ huynh là cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn.

 

Tuyên dương con cán bộ CQ T.Ư Đoàn có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Hồng Hạnh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn cho biết: Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn rất tự hào về đội ngũ con em của cán bộ CNVNLĐ cơ quan. Các cháu không chỉ là những con ngoan mà còn là những trò giỏi, xuất sắc. Mặc dù, có nhiều bạn điều kiện học tập còn nhiều hạn chế nhưng đã nỗ lực vươn lên không ngừng. Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan cảm kích vì có nhiều cán bộ CNVCLĐ cơ quan không chỉ vượt qua bận rộn, vất vả, áp lực của công việc và cuộc sống để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị giao cho mà còn làm tốt vai trò người mẹ, người cha trong việc dạy dỗ, định hướng, giáo dục con em trở thành những trò giỏi với các thành tích nổi bật đáng tự hào.

 

Đồng chí Lê Hồng Hạnh, Chủ tịch Công Đoàn Cơ quan Trung ương Đoàn phát biểu tại chương trình

"Chúng tôi cũng mong muốn rằng các cháu hãy tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và truyền cảm hứng học tập, rèn luyện của mình cho bạn bè, cho những người xung quanh tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong bước đường tiếp theo", đồng chí Lê Hồng Hạnh chia sẻ.

Dịp này, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn tặng quà cho hơn 800 cháu là học sinh giỏi toàn diện, đặc biệt trong đó có hơn 100 cháu được tuyên dương là những học sinh đã đạt những thành tích cao trong các cuộc thi từ cấp quận, huyện, tỉnh, thành phố đến cấp quốc gia và quốc tế.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

Các tiết mục văn nghệ và biểu diễn xiếc đặc sắc

Tuyên dương các cháu là học sinh giỏi toàn diện và học sinh đã đạt những thành tích cao trong các cuộc thi từ cấp quận, huyện, tỉnh, thành phố đến cấp quốc gia và quốc tế.

Thanh Nga - ảnh: Bảo Anh