Trường tiểu học Xuân Đỉnh tổ chức các CLB hè miễn phí cho học sinh

14:09 20/06/2022     7422

3 Chương trình   ĐTN: Để các em học sinh có một mùa hè an toàn, bổ ích và lý thú sau thời gian học trực tuyến kéo dài, trường Tiểu học Xuân Đỉnh đã tổ chức nhiều CLB năng khiếu hè miễn phí cho học sinh.

 

Các em học sinh tham gia CLB Hùng biện

 

Theo đó, các Câu lạc bộ hè miễn phí (CLB) với đa dạng nội dung như Rèn kĩ năng Toán học, Nói và viết Tiếng Việt, Hùng biện, Khiêu vũ, Catwalk, Đọc sách. Mỗi CLB là một môi trường, một cộng đồng được xây dựng giúp học sinh có chung đam mê được sinh hoạt cùng nhau.

Các CLB sinh hoạt vào thứ 6 hằng tuần với số lượng từ 30- 60 học sinh/CLB, được chia thành các cấp độ phù hợp với từng đối tượng học sinh. Đặc biệt, tất cả các CLB trong giờ chính khóa đều hoàn toàn miễn phí.

 

Các em đang tham gia CLB đọc sách

 

Thông qua các câu lạc bộ trên, Nhà trường muốn hướng tới phát triển ba giá trị cốt lõi cho học sinh, đó là khả năng tự lãnh đạo bản thân, khả năng tư duy độc lập và khả năng chủ động, tự tin. Bên cạnh đó, đây sẽ là nơi ươm mầm nuôi dưỡng các tài năng nhỏ tuổi và định hướng năng khiếu trong tương lai.

 

CLB Khiêu vũ

 

Theo đại diện Ban giám hiệu Nhà trường, với một năm học đặc biệt với 7 tháng học online, thì mùa hè đến vẫn còn những băn khoăn về kiến thức cho học sinh. Vì thế, các CLB được tổ chức vừa giúp học sinh ôn tập và củng cố lại kiến thức, sẵn sàng kết nối với chương trình học năm sau và vẫn có thời gian vui chơi, khám phá, trải nghiệm cuộc sống muôn màu./.
 

KA