Trao học bổng “Vì tương lai Việt Nam” cho học sinh vượt khó học giỏi tỉnh Bình Thuận và Đồng Nai

09:43 13/11/2020     7921

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 11/11, tại trường THPT Hàm Thuận Bắc, huyện Hàm Thuận Bắc, Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp với Báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím tổ chức chương trình trao học bổng “Vì tương lai Việt Nam” năm 2020 cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và tỉnh Đồng Nai.

Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam” là một sáng kiến của báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím, được thành lập từ năm 1995, nhằm mục tiêu tiếp bước cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi ước mơ học tập, vươn tới tương lai tươi sáng hơn.

 

Giao lưu với các gương mặt vượt khó học tốt tiêu biểu

 

Tham dự chương trình có đồng chí Lâm Hồng Tuyên - Quyền Bí thư Tỉnh đoàn; anh Nguyễn Khắc Cường - Tổng Biên Tập Báo Mực Tím; thầy Trần Trung Toàn – Hiệu trưởng trường THPT Hàm Thuận Bắc; đại diện Thường trực các huyện, thị, thành đoàn; đại diện các trường THPT tỉnh Bình Thuận, 100 em học sinh nhận học bổng “Vì tương lai Việt Nam” của tỉnh Bình Thuận, Đồng Nai và gần 800 học sinh trên địa bàn tỉnh.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng cho 60 em học sinh tỉnh Bình Thuận và 40 em học sinh tỉnh Đồng Nai. Tổng trị giá học bổng được trao tặng tại chương trình là 200.000.000 đồng.

 

 

Bên cạnh việc giao lưu, gặp gỡ các gương mặt vượt khó học tốt tiêu biểu, chương trình còn mang đến cơ hội giao lưu khám phá bản thân, định hướng nghề nghiệp tương lai cho các bạn học sinh thông qua buổi chia sẻ thú vị của diễn giả Đào Lê Hòa An - Tiến sĩ tâm lí, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Việt Nam Bách nghệ Thực hành, Chủ tịch hội đồng cố vấn phát triển ứng dụng hướng nghiệp 4.0 JobWay.

Đây là hoạt động ý nghĩa, các phần học bổng không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực của các bạn học sinh trong học tập và rèn luyện mà còn là sự hỗ trợ vật chất và tinh thần đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Quỳnh Trân