Tiền Giang: Khai mạc Hội thi tin học trẻ tỉnh Tiền Giang lần thứ 25 năm 2019

15:55 13/06/2019     1843

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 12/6, tại trường Đại học Tiền Giang, Hội thi Tin học trẻ khối học sinh lần thứ 25 và Hội thi tin học khối cán bộ công chức trẻ lần thứ 6 tỉnh Tiền Giang năm 2019 đã khai mạc.

Hội thi có sự tham gia của 318 học sinh đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh và 72 cán bộ, công chức các cơ quan cấp tỉnh, huyện, xã.

 

Các thí sinh tham gia Hội thi

 

Đối với khối học sinh, các thí sinh tham gia dự thi kỹ năng về tin học. Riêng khối cán bộ công chức trẻ thi 2 phần gồm kiến thức và kỹ năng về tin học. Qua đó các thí sinh xuất sắc đạt thành tích cao trong Hội thi lần này sẽ được tuyển chọn để bồi dưỡng tham gia Hội thi tin học cấp toàn quốc.

Tính đến nay, hội thi khối học sinh đã trải qua 25 lần tổ chức, mang lại hiệu quả rất lớn và sức lan tỏa cho phong trào. Hội thi còn là một hoạt động nhằm tạo ra phong trào thi đua, động viên, khuyến khích thanh thiếu niên học tập, nghiên cứu và ứng dụng có hiệu quả các kiến thức khoa học về công nghệ thông tin và đào tạo, bồi dưỡng phát huy những tài năng tin học trẻ phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Dự kiến, Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao giải Hội thi tin học trẻ vào cuối tháng 7/2019 trong ngày hội “Sky of ideas” nhân kỷ niệm 25 năm Hội thi tin học trẻ tỉnh Tiền Giang hứa hẹn với nhiều hoạt động phong phú và sôi nổi.

 

Nguyễn Phương - TĐ Tiền Giang (KA)