Sóc Trăng: Tập huấn tuyên truyền, quảng bá ASEAN cho thanh niên

02:52 20/12/2018     3646

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 18/12, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng tổ chức 02 lớp tập huấn tuyên truyền, quảng bá ASEAN cho thanh niên trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng năm 2018.

Lớp tập huấn tuyên truyền, quảng bá ASEAN dành cho 109 cán bộ Đoàn cơ sở

 

Lớp tập huấn được tổ chức dành cho 02 đối tượng là cán bộ Đoàn cơ sở 109 xã, phường, thị trấn và học sinh sinh viên các trường THPT, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Sóc Trăng.

Các đại biểu đã được đồng chí Hồ Văn Sáu - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về quá trình hình thành, phát triển của Cộng đồng ASEAN; kết quả 20 năm Việt Nam gia nhập ASEAN; vai trò nòng cốt, đi đầu của Việt Nam trong việc củng cố đoàn kết, thống nhất và vai trò trung tâm của ASEAN; Cộng đồng Văn hóa - Xã hội ASEAN (ASCC) gắn liền với lợi ích thiết thực của người dân; việc tăng cường quản lý bảo vệ có hiệu quả các hệ sinh thái vùng đất ngập nước, ngập mặn, bảo tồn các loại thủy hải sản ven bờ, các loài động thực vật có nguy cơ tuyệt chủng.

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp cán bộ Đoàn cơ sở, học sinh sinh viên cập nhật kịp thời các thông tin về tình hình hợp tác ASEAN và sự tham gia của Việt Nam trong cộng đồng ASEAN. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của cộng đồng các nước ASEAN và có những đóng góp tích cực Vì một ASEAN - Phồn vinh và thịnh vượng.
 

Quý Nguyên- TĐ Sóc Trăng,BA