Phú Thọ: Triển khai phong trào “Học sinh 3 tốt” trong học sinh

15:09 05/03/2019     1369

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 4/03, Tỉnh Đoàn Phú Thọ đã chỉ đạo điểm Huyện đoàn Thanh Sơn tổ chức Lễ phát động triển khai phong trào “Học sinh 3 tốt” gắn với diễn đàn xây dựng văn hóa ứng xử học đường và ngày hội tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh, tại trường THPT Thanh Sơn.

Trao quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại chương trình, đồng chí giảng viên Nguyễn Trung Kiên, HLV cấp 1 Trung ương - Trung tâm TTN Hùng Vương đã truyền đạt các nội dung của phong trào “Học sinh 3 tốt”; xây dựng văn hóa ứng xử học đường và định hướng các bước lựa chọn nghề nghiệp phù hợp cho hơn 1.200 ĐVTN, các em học sinh trường THPT Thanh Sơn.   

Thông qua chương trình, góp phần tạo môi trường, động lực cho học sinh tự giác học tập, rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt: đạo đức, học tập, thể lực; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX. Thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện, tạo động lực cho các em xây dựng ước mơ, hoài bão, ý thức trách nhiệm và sự tham gia đóng góp với cộng đồng, xã hội, phát huy tính tự ý thức về sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.        

 Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn, Huyện đoàn Thanh Sơn đã trao tặng 15 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000đồng) cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chịu khó vươn lên trong học tập.

 

Thanh Hương, Thanh Nga - TĐ Phú Thọ,BA