Khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng của Trung ương Đoàn

16:05 07/12/2018     2694

3 Chương trình   Web.ĐTN: Lớp bồi dưỡng được tổ chức để đào tạo, bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh cho đội ngũ cán bộ nhằm chuẩn hóa cán bộ theo quy định của Đảng và Nhà nước.

 

Quang cảnh khai mạc lớp bồi dưỡng


Chiều ngày 7/12, tại Học viện TTN Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng của Trung ương Đoàn.

Dự khai giảng có đồng chí Bùi Huy Tùng - Chánh Văn phòng, Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng theo chức danh cán bộ lãnh đạo quản lý của Học viện Hành chính Quốc gia; Nguyễn Hồng Hải - Ủy viên BTV, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương Đoàn; cùng 79 đồng chí là lãnh đạo cấp trưởng, phó trưởng phòng của các Ban phong trào và Văn phòng Trung ương Đoàn, các đơn vị sự nghiệp thuộc cơ quan Trung ương Đoàn (phía Bắc).

Lớp bồi dưỡng là dịp bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp trưởng, phó trưởng phòng và cán bộ được quy hoạch các chức danh lãnh đạo cấp phó trưởng phòng và tương đương trở lên, đáp ứng yêu cầu công tác.

Tại lễ khai giảng, các học viên đã nghe Học viện hành chính Quốc gia công bố quyết định mở lớp,  phổ biến nội quy học tập, giới thiệu chương trình học tập.

Phát biểu tại khai giảng lớp bồi dưỡng, đồng chí Bùi Huy Tùng - Chánh Văn phòng, Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng theo chức danh cán bộ lãnh đạo quản lý của Học viện Hành chính Quốc gia đã nhấn mạnh mục tiêu của lớp bồi dưỡng đó là việc bổ sung, cập nhật kiến thức cho lãnh đạo quản lý cho các đồng chí đương nhiệm; cung cấp rèn luyện các kỹ năng phù hợp với chức danh cấp phòng và phù hợp với vị trí đào tạo.

Đồng chí mong muốn, các học viên lớp bồi dưỡng cần bố trí sắp xếp thời gian để tham gia đầy đủ theo đúng chương trình của Ban tổ chức lớp bồi dưỡng đã đề ra.

Theo chương trình lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ tham gia học tập trong thời gian 12 ngày với các chuyên đề như: Lãnh đạo cấp phòng và vận dụng kiến thức, kỹ năng của lãnh đạo cấp phòng; Kiến thức, kỹ năng quản lý và lãnh đạo của cấp phòng; Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật trong công tác; Kỹ năng tham mưu của lãnh đạo cấp phòng; ...

Kết thúc lớp bồi dưỡng các học viên sẽ thực hiện 02 bài kiểm tra, tham gia chương trình đi thực tế trong thời gian 02 ngày và Học viện Hành chính quốc gia sẽ trao Giấy chứng nhận cho các học viên có đủ điều kiện hoàn thành lớp bồi dưỡng.

 

Đông Hà