Chương trình “Xe đạp yêu thương - Cùng em đến trường”

17:58 21/08/2023     11140

3 Chương trình   ĐTN: Năm học mới 2023 - 2024 đang đến gần, để giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhất là ở địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số có phương tiện đến trường, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Bình tiếp tục phát động chương trình “Xe đạp yêu thương - Cùng em đến trường”.

 

Thường trực TĐ trao tặng xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

 

Bằng tấm lòng yêu thương và trách nhiệm, thời gian qua, Hội đồng hương tỉnh Quảng Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Giải quần vợt tranh cup Fujiwa - PCCC Thăng Long nhằm gây quỹ từ thiện đồng hành với chương trình “Xe đạp yêu thương - Cùng em đến trường” do Tỉnh đoàn Quảng Bình phát động. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân và các mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ thiếu nhi nghèo vượt khó trước thềm năm học mới.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 102 chiếc xe đạp (tổng trị giá hơn 150 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Lệ Thủy, Tuyên Hoá, Bố Trạch, Minh Hoá, Quảng Ninh, Quảng Trạch, thị xã Ba Đồn và thành phố Đồng Hới. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng tặng 60 đôi dép cho các em học sinh tại các huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa, Lệ Thủy và Quảng Ninh.

 

Đc Lê Thị Ngọc Hà, Phó BT thường trực trao tặng xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

 

Năm học mới 2023 - 2024 đang cận kề, những chiếc xe đạp mới là món quà ý nghĩa được Ban Tổ chức trao tặng tận tay cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh. Món quà mang giá trị nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cộng đồng, xã hội và đặc biệt là con em của quê hương Quảng Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh gửi đến những học sinh trên địa bàn, nhất là những em học sinh nghèo hiếu học. Qua đó, động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống, tiếp tục rèn luyện xứng đáng là đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ và trở thành những người có ích cho xã hội./.

 

CTV