Cà Mau: 200 triệu đồng trao cho học sinh nghèo

14:00 21/10/2019     1025

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 18/10, Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần Phân bón dầu khí Cà Mau tổ chức Lễ trao học bổng “Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng” cho 100 em học sinh tiêu biểu năm 2019.

Đ/c Nguyễn Hồng Thắm – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao học bổng cho các em học sinh nghèo


Tại đây, đại biểu được xem phóng sự về 02 gương học sinh nhận học bổng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi em mỗi hoàn cảnh khác nhau, nhưng đều có chung chí hướng muốn được tiếp tục con đường học vấn. Ban Tổ chức đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 02 triệu đồng, góp phần sẻ chia những khó khăn, giúp các em có thêm động lực học tập trong những khoản thời gian đầu của năm học mới.

Học bổng Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng với mục đích đồng hành, cổ vũ và tạo niềm tin cho các em học sinh trên con đường thắp sáng những ước mơ, cháy hết mình với nhiệt huyết của tuổi trẻ; Đồng thời, khơi dậy tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống, qua đó nhằm biểu dương những tấm gương giàu ý chí và nghị lực của các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

Được biết, đây là năm thứ 6, hai đơn vị đồng hành cùng các em học sinh khó khăn trong tỉnh, thời gian tới, học bổng sẽ tiếp tục được duy trì/.

Đại Dương, TĐ Cà Mau-BA