An Giang: Giúp đỡ thanh thiếu niên nghiện ma túy tái hòa nhập cộng đồng

08:29 27/12/2018     7320

3 Chương trình   Web.ĐTN: Nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội trong công tác tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến tích cực trong hành động của đoàn viên, thanh thiếu niên về công tác phòng, chống ma túy và các loại tệ nạn xã hội.

Các học viên tại Cơ sở điều trị, cai nghiện ma túy tỉnh tham gia các trò chơi vận động do Tỉnh Đoàn tổ chức

 

Ngày 25/12,  Tỉnh Đoàn phối hợp cùng với Cơ sở điều trị, cai nghiện ma túy tỉnh An Giang đã tổ chức Diễn đàn “Thắp sáng niềm tin - Giúp đỡ thanh thiếu niên nghiện ma túy tái hòa nhập cộng đồng” năm 2018 cho hơn 120 học viên tại Cơ sở điều trị, cai nghiện ma túy tỉnh (xã Lương An Trà, huyện Tri Tôn).

Tại Diễn đàn, các học viên đã được đồng chí Quách Anh Khoa - Chuyên viên Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh thông tin về tình hình tệ nạn xã hội về ma túy và chia sẻ động lực đến các học viên để giúp các bạn có thể tái hòa nhập cộng đồng. Bên cạnh đó, các học viên còn được tham gia các trò chơi vận động vui nhộn do các đồng chí đến từ Tỉnh Đoàn tổ chức.

Thông qua Diễn đàn, các học viên đã bày tỏ những mong muốn, tâm tư, nguyện vọng của mình xoay quanh đến các vấn đề chính sách, hỗ trợ việc làm cho học viên khi cai nghiện thành công trở về nhà, tái hòa nhập cộng đồng. Những câu hỏi của học viên được cấp lãnh đạo quan tâm và trao đổi giải đáp các thắc mắc của mình.

Để kịp thời động viên và khích lệ tinh thần cho các học viên có thành tích tiến bộ tiêu biểu, có ý chí vươn lên, có tinh thần học tập tốt trong suốt quá trình học tập tại Cơ sở điều trị, cai nghiện ma túy tỉnh An Giang, Ban Tổ chức Diễn đàn đã trao 10 phần quà cho các học viên.
 

 

Thanh Tiền, Gia Đạt, TĐ An Giang-BA