Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn dự lễ kết nạp Đảng của chiến sĩ Hoa Phượng đỏ

15:17 28/07/2020     3815

Chiến dịch tình nguyện hè   Web.ĐTN: Sáng 27/7, anh Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã đến thăm các chiến sĩ Hoa Phượng Đỏ trường THPT Thủ Đức và dự lễ kết nạp Đảng của chiến sĩ tình nguyện Hoa Phượng đỏ Trần Thị Thanh Vân.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong chúc mừng đảng viên mới Trần Thị Thanh Vân

 

Cùng dự có chị Phan Thị Thanh Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh.

Trần Thị Thanh Vân sinh năm 2002, là học sinh lớp 12, Trường THPT Thủ Đức, TP HCM và hiện đang là Chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ của trường.

Vân là học sinh giỏi 12 năm liền, là gương "Học sinh tiêu biểu học tập và theo lời Bác" của Sở GD&ĐT TP HCM và của Quận đoàn Thủ Đức.

 

 

Năm 2019, Vân là Chỉ huy trưởng Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ của trường. Năm nay dù ở lớp cuối cấp nhưng Vân vẫn tiếp tục tham gia gắn bó với chiến dịch trong tổ chức nhiều hoạt động.

Với nỗ lực phấn đấu và thành tích xuất sắc của mình, Trần Thị Thanh Vân đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng tại lễ kết nạp diễn ra vào sáng 27/7 tại Nhà truyền thống Thủ Đức.

Sau khi dự Lễ kết nạp đảng viên mới, anh Lê Quốc Phong và chị Phan Thị Thanh Phương đã đến thăm và tặng quà cho các chiến sĩ Hoa Phượng Đỏ của trường THPT Thủ Đức.

 

Anh Lê Quốc Phong và chị Phan Thị Thanh Phương thăm và tặng quà các chiến sĩ tình nguyện Hoa Phượng đỏ trường THPT Thủ Đức

 

 

KA (ảnh: Thành đoàn TP HCM)