Lạng Sơn: 500 thùng sữa đến với học sinh nghèo vùng biên

09:47 25/04/2015     992

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 23/4/2015, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng 500 thùng sữa TH True Milk cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Đồng chí
Đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng tặng sữa và học bổng cho các em học sinh Trường THPT Dân tộc Nội trú Cao Lộc

Hoạt động trao tặng sữa cho các em học sinh được tổ chức tại một số trường trên địa bàn khó khăn của huyện Cao Lộc, Lộc Bình, Đình Lập; Trung tâm Hy Vọng huyện Lộc Bình, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh với ý nghĩa gửi gắm những tình cảm ấm áp và mong muốn các em được phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ.

Cùng với đó, đoàn công tác đã tiến hành trao tặng 02 tủ sách với trên 1000 đầu sách, trao 20 suất học bổng cho các em học sinh là con Thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 10.000.000đ  tại Trường Mầm non, Tiểu học, THCS xã Đồng Bục, huyện Lộc Bình.

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm và trao tặng 02 phần quà cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh hạng 1/4 mỗi suất trị giá 2.000.000đ, tại đây đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, động viên và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng để lớp lớp tuổi trẻ học tập, noi theo. Đồng thời đồng chí cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của tuổi trẻ toàn tỉnh đối với những đóng góp, hy sinh to lớn trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Hoạt động đầy ý nghĩa trên diễn ra trong không khí tuổi trẻ Lạng Sơn cùng với tuổi trẻ cả nước hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2015), càng khẳng định vị trí, vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc đồng hành chăm sóc bồi dưỡng thiếu niên, nhi đồng và thể hiện tấm lòng tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình người có công trên địa bàn tỉnh.