Bắc Ninh: Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

09:25 13/12/2022     1909

Công tác giáo dục   ĐTN: Ngày 12/12, tại Hội trường Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Quốc Chung - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gặp mặt Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Đức Sâm báo cáo về thời gian, thành phần, lịch trình và tình hình chuẩn bị của đoàn trước khi tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, diễn ra từ ngày 14 - 16/12/2022 tại Thủ đô Hà Nội.

 

 

Tham dự Đại hội, Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Ninh có 12 đại biểu chính thức và 04 đại biểu dự khuyết, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của hơn 54 nghìn đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh. Đến nay, các đại biểu đều đã chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho tâm thế tham gia Ngày hội lớn của thanh niên cả nước.

 

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Quốc Chung chúc mừng Đoàn đại biểu tham dự Đại hội toàn quốc; đồng thời đề nghị các đại biểu với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao, tham gia đóng góp vào các báo cáo văn kiện của Đại hội; tích cực có những ý kiến chất lượng tại các phiên thảo luận của Đại hội và có tiếng nói phản ánh về những vấn đề thực tiễn của thanh niên tại địa phương; quảng bá tốt hình ảnh về vùng đất, quê hương và con người Bắc Ninh đến với Đại hội và các tỉnh bạn trên cả nước./.

 

Vương Quế