Yên Bái: Liên hoan tiếng hát Họa My lần thứ VII

17:50 24/03/2013     1869

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 23/3 tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Hội đồng đội tỉnh Yên Bái tổ chức Liên hoan tiếng hát Hoạ My lần thứ VII – năm 2013 với chủ đề “Cùng em đến trường”.
Tham gia liên hoa tiếng hát Họa My năm nay có 19 liên đội trường tiểu học trên địa bàn thành phố Yên Bái. Đặc biệt, năm nay còn có sự tham gia của các em đại diện cho thiếu nhi 8 huyện, thị trong tỉnh đã tạo nên sự phong phú về nội dung của Liên hoan.
a
Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Phó Bí thư tỉnh Đoàn, chủ tịch Hội đồng đội tỉnh trao giải nhất liên hoan “Tiếng hát hoạ mi” lần thứ VII

27 tiết mục được biểu diễn là những ca khúc ca ngợi ca Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, Đoàn, Đội và tình bạn đã được các em thể hiện, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi cho Liên hoan.

Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 03 giải nhất, 06 giải nhì, 15 giải ba, 02 giải tiềm năng và 08 giải phụ cho các Liên đội. Các em đạt giải cao trong Liên hoan sẽ được kết nạp vào Đội tuyên truyền măng non nghệ thuật của Nhà thiếu nhi tỉnh.

Liên hoan cũng là dịp để phát hiện khả năng, năng khiếu của các em thiếu nhi để kịp thời bồi dưỡng các em trở thành những hạt nhân nòng cốt trong các hoạt động góp phần công sức nhỏ bé của mình cùng tuổi trẻ toàn tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn Quốc lần thứ X và Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIII.