Vĩnh Phúc: Chủ tịch UBND Tỉnh đối thoại với 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên.

08:07 08/03/2013     1750

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 7-3-2013, đồng chí Phùng Quang Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên. Cùng tham gia buổi đối thoại có các đồng chí lãnh đạo đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh.
Tại buổi đối thoại, các đoàn viên, thanh niên tỉnh Vĩnh Phúc đã được nghe đồng chí Phùng Quang Hùng thông tin khái quát về tình hình phát triển KT-VH- XH của tỉnh trong thời gian vừa qua, nhiệm vụ năm 2013 và tầm nhìn đến năm 2020.

Đồng thời, các cán bộ, đoàn viên thanh niên cũng được thẳng thắn, trao đổi với đồng chí Chủ tịch UBND Tỉnh xoay quanh các vấn đề: chủ trương, giải pháp của tỉnh về các chính sách liên quan đến quản lý quy hoạch và phát triển các vùng sản xuất tập trung trong nông nghiệp; đào tạo nguồn nhân lực; chính sách ưu tiên cho bộ đội xuất ngũ; nhà ở xã hội cho công nhân; chủ trương phát triển du lịch; chính sách phát triển loại hình HTX; chế độ chính sách cho đội ngũ cán bộ Đoàn và kinh phí hoạt động cho các tổ chức của Đoàn.
ĐVTN đặt câu hỏi tại chương trình
ĐVTN đặt câu hỏi tại chương trình

Sau hơn 4 giờ giao lưu, đối thoại. Những vấn đề đoàn viên quan tâm đều được đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh giải đáp rõ ràng, thỏa đáng; đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ sự ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của thế hệ trẻ tỉnh Vĩnh Phúc đã nêu trong cuộc đối thoại và đánh giá cao vai trò và sự cống hiến của của tuổi trẻ Vĩnh Phúc trong quá trình tham gia phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua.

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Phùng Quang Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Vĩnh Phúc” cho 10 cán bộ, đoàn viên thanh niên trong tỉnh năm 2012.