Tuyên dương 100 đảng viên trẻ Thủ đô xuất sắc tiêu biểu 2013

10:48 29/09/2013     1709

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 28/9 tại Hoàng Thành Thăng Long, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Hà Nội đã tổ chức Gặp mặt 1.000 đảng viên trẻ Thủ đô xuất sắc, tuyên dương 100 đảng viên trẻ tiêu biểu lần thứ III năm 2013.
Đến dự buổi Lễ có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Dũng – Bí thư Trung ương Đoàn; Nguyễn Công Soái – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội; GS Hoàng Chí Bảo – Giảng viên cao cấp của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chuyên giao cao cấp của Đảng, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương; cùng sự có mặt của đại diện các bộ, ngành ở Trung ương và Thành phố Hà Nội; các đồng chí Lão thành cách mạng và các đảng viên lớp trước. 

a
Màn múa hát "Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi"

Trong Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đã gửi gắm lại cho toàn Đảng, toàn dân ta trách nhiệm “Bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau là một việc rất qung trọng và rất cần thiết”. Thực hiện di huấn của Người, những năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Hà Nội đã luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng. Thông qua các phong trào hành động cách mạng đã có hàng vạn bạn trẻ của Thủ đô được vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Những đảng viên trẻ xuất sắc được biểu dương thành tích, được tuyên dương tại Lễ tuyên dương lần này chính là những người cộng sản trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, tích cực trong học tập, nghiên cứu, rèn luyện; đi đầu trong lao động sáng tạo và tình nguyện vì cộng đồng.
f
Bí thư Thành Đoàn Hà Nội Nguyễn Thị Ngà phát biểu tại buổi Lễ tuyên dương

c
Nhừng gương mặt đảng viên trẻ xuất sắc 2013

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Thành Đoàn Hà Nội Nguyễn Thị Ngà đã đề nghị: “mỗi đảng viên trẻ Thủ đô càng phải ý thức trách nhiệm hơn với vinh dự lớn lao của mình là nêu gương và không ngừng phấn đấu trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện, lao động chiến đấu; vững vàng lập thân, lập nghiệp, tham gia xây dựng tổ chức Đoàn, Hội, Đội. Tích cực tham gia xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và ý nguyện của Bác Hồ kính yêu “đối với mọi công tác, thanh niên Hà Nội phải làm gương mẫu cho thanh niên cả nước”. 

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Ngà cũng bày tỏ sự trân trọng tri ân các đảng viên lớp trước đã quan tâm, động viên và luôn là tấm gương sáng để đảng viên trẻ Thủ đô hôm nay vững vàng niềm tin và căng tràn nhiệt huyết để cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ thủ đô và đất nước.

Qua nắm bắt theo dõi và nghe báo cáo kết quả ghi nhận sự phấn đấu, rèn luyện của các đảng viên trẻ do Thành Đoàn trình bày, đồng chí Nguyễn Công Soái - Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội đã phát biểu bày tỏ sự vui mừng với những kết quả đạt được cùng với những cố gắng và những đóng góp rất quan trọng của tuổi trẻ Thủ đô. 

g
Các đ/c: Nguyễn Công Soái - Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội và Nguyễn Mạnh  Dũng - Bí thư Trung ương Đoàn trao Bằng khen cho các đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu 2013

Đồng chí Nguyễn Công Soái tin tưởng rằng, những gương điển hình được tuyên dương hôm nay sẽ là những tấm gương có sức lan tỏa rộng lớn động viên khuyến khích đông đảo đoàn viên thanh niên phấn đấu vươn lên, hăng hái thi đua lao động sản xuất, tiên phong trong các lĩnh vực mũi nhọn, đột phá, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, đảm nhận những khâu khó, việc khó.

“Các đảng viên trẻ không bằng lòng với những kết quả đạt được, tiếp tục nỗ lực để có thành công lớn hơn trên bước đường tiếp theo” - đồng chí Nguyễn Công Soái mong muốn.

Dịp này, Thành Đoàn đã tuyên dương, trao biểu trưng và khen thưởng 100 đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu năm 2013 trong số 1.000 đảng viên trẻ xuất sắc có mặt tại buổi Lễ.

Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp Thành Đoàn Hà Nội tổ chức hoạt động ý nghĩa này.