Tuổi trẻ Quảng Ngãi với Hành trình “Thanh niên tiên tiến về thăm quê Bác”

08:05 17/04/2013     1498

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn đã tổ chức tôn vinh 20 điển hình tiên tiến của tuổi trẻ Quảng Ngãi trong thực hiện đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2013 trên các lĩnh vực học tập, lao động, công tác, chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

a
Thắp hương tại nghĩa trang liệt sỹ đường 9

Đây là những cán bộ Đoàn, Hội, Đội năng nổ, nhiệt tình với phong trào, có nhiều cống hiến, thành tích xuất sắc đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh.

Tại Khu di tích Kim Liên quê nhà của Bác, các thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác của tỉnh Quảng Ngãi đã được biểu dương và tôn vinh.

Cũng nhân dịp này, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã trao 30 suất quà (500.000 đồng/suất) cho 30 học sinh con em gia đình cán bộ, người lao động ở Nông trường An Ngãi (huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An).

Trong chuyến hành trình, đoàn hành trình đã đến thăm các địa chỉ đỏ, các di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh của từng địa phương: thăm khu di tích Nam Đàn,  dâng hương, đặt vòng hoa tại Thành cổ Quảng trị, nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, nghĩa trang liệt sĩ Đường 9, Nam Lào...