Trao tặng quà cho thanh niên công nhân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

13:45 07/07/2013     1672

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng đã được trao cho 10 thanh niên công nhân xuất sắc và 20 suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng/suất đã được trao cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Nậm Nhùn, Lai Châu.
Đây là hoạt động nhằm động viên khích lệ các bạn thanh niên đang trực tiếp tham gia xây dựng công trình thanh niên thủy điện Lai Châu và các em học sinh vượt khó vươn lên học tốt, xứng đáng con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

a
Đ/c Bùi Văn Cường và đ/c Nguyễn Đắc Vinh trao các phần quà cho thanh niên công nhân tiêu biểu

a
Các đ/c lãnh đạo thuộc lớp cán bộ dự nguồn cấp cao khóa I trao quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn

a
Đ/c Nguyễn Đắc Vinh trao tặng  01 bộ máy tính cho huyện Đoàn Nậm Nhùn, Lai Châu

Đến dự và trao quà sáng ngày 7/7 ngay tại công trường thanh niên thủy điện Lai Châu có các đồng chí: Bùi Văn Cường - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy khối các doanh nghiệp Trung ương; Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn; Nguyễn Mạnh Dũng – Bí thư Trung ương Đoàn; cùng các đồng chí học viên lớp dự nguồn cao cấp của Đảng khóa I.

Phát biểu tại buổi trao quà, các suất  học bổng, đồng chí Bùi Văn Cường đã khẳng định vai trò xung kích lao động sáng tạo của tuổi trẻ trên công trường thanh niên thủy điện Lai Châu và chúc cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trên công trường thanh niên thủy điện Lai Châu sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo chất lượng công trình và tiến độ thời gian sớm đưa dòng điện vào cuộc sống cũng là như sản xuất.

a
Đ/c Nguyễn Đắc Vinh động viên các công nhân trẻ đang làm việc trên công trình thanh niên  thủy điện Lai Châu

a
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Trước đó, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh và các đại biểu đã đến thăm, gặp gỡ và trò chuyện với các công nhân trẻ đang làm việc trên công trình thanh niên thủy điện Lai Châu.