Trại hè “Trải nghiệm để trưởng thành 2013”

15:13 09/07/2013     2254

Công tác giáo dục   Web.ĐTN:Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lý thú trong những ngày hè cho các em thiếu nhi, tạo cho các em một môi trường hoạt động an toàn, lành mạnh.
Từ ngày 01 đến 06 tháng 7 tại Hải Phòng. Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi VIệt Nam tổ chức Trại hè thiếu nhi” Trải nghiệm để trưởng thành” dành cho các em thiếu nhi từ 9 đến 14 tuổi.

Trong thời gian 06 ngày tại  trại hè, các trại sinh sẽ được tìm hiểu, học tập và rèn luyện nhân cách sống, lý tưởng sống tốt đẹp của một người công dân tốt. Ngoài ra các em còn tham gia các chương trình như dân vũ, viết thư gửi gia đình, gắn kết yêu thương (Home Stay)tham quan khu di tích lịch sử…

Đây là mô hình huấn luyện, giáo dục có sự kết hợp chặt chẽ giữa gia đình và xã hội nhằm tạo sân chơi lành mạnh, cho các em thanh, thiếu niên rèn luyện kỹ năng sống, giúp các em tự tin, nghị lực hơn trong cuộc sống.

Kết thúc trại hè, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận của Hội đồng Đội Trung ương cho các trại sinh tham dự trại hè năm 2013.

Một số hình ảnh tại trại hè

 Lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại bến tàu không số
Lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại bến tàu không số
Tham quan Hòn Dáu
Tham quan Hòn Dáu
Kỹ năng làm việc theo nhóm
Rèn luyện Kỹ năng làm việc theo nhóm
Học cách cắm trại
Học cách cắm trại
Học Dân vũ
Học Dân vũ
Trèo thuyền trên cạn
Chơi các trò chơi :Trèo thuyền trên cạn
Kéo co
Kéo co
Lễ hội té nước
Lễ hội té nước
f
Tập tính kiên trì
f
Sợ hãi, lo lắng, mất bình tĩnh nhưng với tinh thần quyết tâm, các trại sinh đã vượt qua và chinh phục được sợ hãi
Học làm người nông dân...
Học làm người nông dân...
Làm muối
Làm muối
Lửa trại đêm bế mạc
Lửa trại đêm bế mạc
Ngay sau đêm Lửa trại các trại sinh đã được nhận thư từ bố, mẹ gia đình gửi
Ngay sau đêm Lửa trại các trại sinh đã được nhận thư từ bố, mẹ gia đình gửi

Những giọt nước mắt của các em trại sinh sau khi đọc thư của bố mẹ gửi cho
Đã có những giọt nước mắt lăn trên má của các em sau khi đọc thư của bố mẹ gửi cho
r
d
Cùng nắm chặt tay nhau kết thành vòng tay nhân ái, cùng nhau chia sẻ những kí ức để rồi ngày mai trở về bên gia đình, bên những người thân yêu các trại sinh sẽ luôn nhớ về nhau.
Trại hè “Trải nghiệm để trưởng thành 2013” chính là nơi mang lại cho bạn những gì bạn còn đang thiếu! Phút cuối cùng này chúng ta hãy cùng nắm chặt tay nhau, cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp trong thời gian tham gia trại hè.
Trại hè “Trải nghiệm để trưởng thành 2013” chính là nơi mang lại cho bạn những gì bạn còn đang thiếu! Phút cuối cùng các trại sinh cùng nắm chặt tay nhau, cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp trong thời gian tham gia trại hè.