TP HCM: 118 giáo viên nhận giải Nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2013

16:22 20/11/2013     1057

Công tác giáo dục   Tối 18/11, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM, Thành Đoàn TP.HCM tổ chức Lễ tuyên dương và trao giải “Giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM 2013”.
Xét chọn từ 518 hồ sơ tham gia giải, Thành Đoàn TP.HCM quyết định trao giải cho 118 giáo viên, giảng viên hiện đang giảng dạy tại 65 trường thuộc các bậc đào tạo trên địa bàn TP.HCM.

Đây là những tấm gương thầy, cô giáo trẻ của TP.HCM đạt ba tiêu chí thi đua là tiêu biểu trong đạo đức, tiêu biểu trong chuyên môn và tiêu biểu trong cống hiến.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyện Thị Thu Hà, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, đã hoan nghênh, ghi nhận sự nỗ lực hết mình của các thầy, cô giáo nhận giải thưởng lần này. Đồng thời mong muốn các thầy cô sẽ tiếp tục phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn để đem tâm huyết tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Dịp này, những Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2013 đã đến dâng hương, báo công trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và giao lưu với bốn tấm gương nhà giáo nhiều năm liên tiếp nhận giải thưởng này.