Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hậu Giang

15:40 13/06/2011     1651

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 12/5/2011, Tỉnh đoàn Hậu Giang phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hậu Giang” năm 2011.
Web.ĐTN: Ngày 12/5/2011, Tỉnh đoàn Hậu Giang phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hậu Giang” năm 2011.


Trao cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Thắp sáng ước mơ là chương trình gây quỹ học bổng nhằm thắp sáng những tài năng trẻ cho các đối tượng học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học tốt.

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 103 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có: học sinh bật tiểu học, THCS, THPT, trung cấp nghề, CĐ, ĐH trong và ngoài tỉnh với tổng trị giá 63 triệu đồng. Ngoài ra, Tỉnh đoàn còn trao tặng trên 200 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Đội TNTP Hồ chí Minh.

Hưởng ứng Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, từ năm 2008 đến nay các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã trao trên 1.000 suất học bổng trị giá hàng tỷ đồng, nhiều phần quà có ý nghĩa khác đã chia sẻ những khó khăn cho thanh thiếu nhi.

Thông qua Chương trình này, Đoàn TN tỉnh Hậu Giang kêu gọi các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội, các nhà hảo tâm chung tay, chung lòng chăm lo bồi dưỡng cho những ước mơ của các bạn trẻ sớm trở thành hiện thực.