Thanh thiếu nhi Nghệ An chung tay lan tỏa "Tự hào một dải non sông"

10:11 25/12/2023     1498

Công tác giáo dục   ĐTN: Hưởng ứng Lễ phát động Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do T.Ư Đoàn phát động, ngày 24/12, 100% các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa rộng rãi tới các tầng lớp nhân dân và toàn xã hội, đặc biệt là đối với Đoàn viên thanh niên, thiếu niên, nhi đồng, học sinh.

 

Các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh theo dõi Lễ phát động trực tiếp Cuộc vận động "Tự hào một dải non sông"

 

 

Đoàn công tác của Tỉnh đoàn Nghệ An do các đồng chí: Lê Văn Lương – UVBTV TW Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh đoàn; Nguyễn Thị Phương Thuý – UV Uỷ ban TW Hội LHTN Việt Nam, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh trao tặng bản đồ cho các thanh niên công giáo tiêu biểu: đồng chí Nguyễn Văn Hiền, UVBTV Đoàn xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc; đồng chí Trần Minh Hậu - UVBTV Đoàn xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu. Đoàn các đơn vị trực thuộc và cơ sở đã tổ chức trao tặng Bản đồ cho các giáo xứ, nhà thợ đạo, nhà văn hóa thôn xóm, đồng bào vùng sâu vùng xa; trao tặng cho các thanh niên công giáo tiêu biểu.

 

Tuổi trẻ đã tới thăm và trao tặng bản đồ cho các chiến sỹ, bộ đội Đồn Biên phòng Phúc Sơn, Đồn Biên phòng Thanh Thủy, Đồn Biên phòng Diễn Thành; các phòng chuyên môn công an tỉnh.

 

Thiếu nhi xếp hình bản đồ Tổ quốc lan tỏa cuộc vận động "Tự hào một dải non sông"

 

Ngay sau thời khắc lễ phát động chính thức của Trung ương Đoàn, tuổi trẻ Nghệ An trên khắp mọi miền, địa bàn đã xúc động thể hiện tình yêu Tổ quốc bằng các hoạt động trao tặng, treo bản đồ Tổ quốc. Thực hiện chỉ đạo của TW Đoàn, 100% trụ sở, phòng làm việc của các cấp bộ Đoàn đã được treo bản đồ; sau lễ phát động gần 1.000 bản đồ đã được các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh trao tặng.
 

 

Quang Huy – Hồng Quân