Thanh Hóa: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Hà Trung

14:58 25/07/2023     1532

Công tác giáo dục   ĐTN: Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 24/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức thăm, động viên, tặng quà 7 Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Hà Trung.

Tại các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Phùng Tố Linh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các Mẹ, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

 

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Phùng Tố Linh thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lịch, 95 tuổi có 3 con là liệt sĩ tại thị trấn Hà Trung

 

 Đoàn công tác thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tuyến (99 tuổi) tại xã Hà Tân có 2 con là liệt sĩ

 

Các đồng chí trong đoàn công tác cũng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi thấy các Mẹ được cấp ủy, chính quyền địa phương và con cháu, người thân trong gia đình, cộng đồng dân cư quan tâm, chăm sóc tốt, có cuộc sống ổn định, vui tươi.

 

Tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tuyến

 

Những ngày này lãnh đạo huyện Hà Trung cùng nhiều đoàn thể cũng đến thăm các Mẹ

 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí trong đoàn công tác gửi lời chúc sức khỏe, động viên tinh thần các Mẹ Việt Nam anh hùng khỏe mạnh, sống lâu, tiếp tục nêu gương, dạy bảo con cháu phát huy truyền thống cách mạng hào hùng, tu dưỡng, rèn luyện đức - trí - thể mỹ, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, có nhiều đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương đẹp giàu.

Thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng là việc làm thường xuyên được các cấp bộ Đoàn tổ chức, thể hiện tấm lòng, tình cảm và ý thức, trách nhiệm của những người trẻ với thế hệ đi trước./.

 

Anh Tuân