Thái Nguyên: Thắp sáng ước mơ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

11:37 02/10/2013     1377

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 1/10, Tỉnh Đoàn Thái Nguyên- Chi nhánh Viettel phối hợp tổ chức chương trình giao lưu Thắp sáng ước mơ tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Đồng Thịnh, huyện Định Hóa.

Các đồng chí lãnh đạo tặng bàn học cho 5 em học sinh
Các đồng chí lãnh đạo tặng bàn học cho 5 em học sinh


Dự chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, Chi nhánh Viettel Thái Nguyên, Đoàn thanh niên Đại học Thái nguyên, Thành Đoàn, Huyện Đoàn Định Hóa, 40 sinh viên là thủ khoa xuất sắc năm 2013, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi, sinh viên xuất sắc đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh cùng các thày cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Đồng Thịnh.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 01 bộ trống Đội cho Liên đội nhà trường và 05 bộ bàn học cá nhân cho 05 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngoài ra mỗi sinh viên tặng một món quà nhỏ cho các em học sinh của nhà trường.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Giám đốc Chi nhánh Viettel Thái Nguyên nhấn mạnh: Tập đoàn Viettel luôn quan tâm đến các thế hệ tương lai của đất nước, các hoạt động ý nghĩa như: Chương trình “Internet trường học”, “Tặng máy tính” đến với các trường tiểu học và trung học trên mọi miền. Với việc xác định kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, trong thời gian tới Chi nhánh tiếp tục có sự đóng góp, quan tâm nhiều hơn nữa đến thế hệ trẻ của đất nước.

Cùng ngày, Đoàn đã tiến hành dâng hương báo công với Bác Hồ tại Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa.

Đây là những hoạt động nằm trong chùm hoạt động “Festival chào tân sinh viên năm 2013”, thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội sinh viên Việt Nam tỉnh và hướng tới Festival trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ II năm 2013.