Thái Nguyên: “Liên hoan Các câu lạc bộ tiếng Anh”

15:35 10/04/2013     1547

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Với mục tiêu tạo sân chơi bổ ích, lý thú, đẩy mạnh phong trào học tập ngoại ngữ phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên không chuyên các trường đại học, cao đẳng trong toàn Đại học Thái Nguyện; góp phần tiếp tục thực hiện các tiêu chí của Cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt”. Liên hoan các CLB tiếng Anh đã được Đoàn Thanh niên Đại học Thái Nguyên tổ chức liên tục trong 5 năm qua.

Các đội tuyển tham dự Liên hoan
Các đội tuyển tham dự Liên hoan


Tham dự Liên hoan có 9 đội tuyển đến từ các trường: ĐH Sư phạm, ĐH Kỹ thuật Công nghiệp, ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, ĐH Y – Dược, ĐH Khoa học, Khoa Quốc tế, ĐH CNTT, CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, ĐH Nông lâm.

Đây là mô hình học tập đem lại hiệu quả thiết thực và thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc Đại học Thái Nguyên tham gia.

Liên hoan các câu lạc bộ tiếng Anh đã được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ĐHTN tổ chức lần thứ V với mục tiêu tạo sân chơi bổ ích, lý thú, khuyến khích học sinh, sinh viên học tập và rèn luyện. Trong buổi tổ chức Liên hoan lần thứ V đã thu hút đông đảo ĐVTN đến từ các đơn vị trực thuộc ĐHTN tham gia và đem lại hiệu quả thiết thực với phong trào học tập và nâng cao ngoại ngữ và khả năng hội nhập cho các bạn ĐVTN Đại học Thái Nguyên.

Các đội tham gia Liên hoan các CLB tiếng Anh lần thứ V – 2013 phải trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, hiểu biết văn hóa xã hội, kiến thức ngôn ngữ, ngôn ngữ. Qua các phần thi, các bạn sinh viên đã thể hiện được kiến thức và tài năng một cách sinh động thông qua phần trình bày hoàn toàn bằng tiếng Anh. Điểm mới của Liên hoan năm 2013 là phần thi ngôn ngữ, phần thi đòi hỏi tầm hiểu biết và kỹ năng tư duy cao. Việc đổi mới hình thức thi Liên hoan năm nay so với các năm trước đã thể hiện sự quan tâm đầu tư của Ban tổ chức Liên hoan, làm tăng thêm ý nghĩa thiết thực hấp dẫn cuốn hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên.

Kết thúc hội thi Liên hoan các CLB tiếng Anh ĐHTN lần thứ V – 2013. Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp, 02 giải nhì cho trường ĐH Y – Dược và ĐH Nông lâm và các giải ba và giải khuyến khích khác trao cho các đội tham gia hội thi Liên hoan.