Tây Ninh: Liên hoan Báo cáo viên cấp tỉnh năm 2019

19:20 23/03/2019     871

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 23/3, hơn 20 thí sinh là các báo cáo viên đến từ các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh đã tham gia Liên hoan Báo cáo viên cấp tỉnh năm 2019, do Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức.

Các thí sinh tham gia phần thi thuyết trình và năng khiếu


Tham dự liên hoan, các báo cáo viên đã trải qua các phần thi: thuyết trình, báo cáo chuyên đề và phần thi xử lý tình huống; trắc nghiệm kiến thức cùng phần thi năng khiếu...

Nội dung chính của các phần thi chủ yếu xoay quanh chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh, nhiệm kỳ 2017 – 2022; việc thực hiện cuộc vận động xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới; 6 bài học lý luận chính trị dành cho đoàn viên; cùng các kiến thức trên lĩnh vực văn hóa, lịch sử, xã hội…

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã trao quyết định kiện toàn đội ngũ Báo cáo viên và trao thẻ Báo cáo viên cấp tỉnh cho 30 đồng chí.

*Cùng ngày, tại công viên 30/ 4 (TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) đã diễn ra liên hoan "Bước nhảy tuổi trẻ" lần thứ 5 năm 2019 thu hút sự tham gia của hơn 500 bạn trẻ.

 

Các phần thi sôi động tại liên hoan

 

Liên hoan "Bước nhảy tuổi trẻ" do Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để đoàn viên, thanh niên, các câu lạc bộ, đội, nhóm có điều kiện giao lưu học hỏi, tạo cơ hội trau dồi kỹ năng, phát huy sở trường và rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, đây cũng là dịp để tổ chức đoàn kịp thời phát hiện bồi dưỡng các câu lạc bộ, đội, nhóm; tạo nguồn có chất lượng cho hoạt động của tổ chức Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Tây Ninh. 

Với thời gian từ 5 - 7 phút dành cho mỗi tiết mục, 21 đội thi thuộc 9 huyện, thành phố, câu lạc bộ trong tỉnh đã mang đến sân khấu liên hoan những tiết mục sức sôi động và trẻ trung ở nhiều thể loại như hiphop, hiện đại, dân vũ, flash mob, popping dance… Các tiết mục đều thể hiện tính đồng đội cao trong biểu diễn và được sự hưởng ứng cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.

Sau một đêm tranh tài sôi nổi, kết quả nhóm nhảy "Chiều thứ bảy" của Huyện đoàn Hòa Thành xuất sắc giành giải A; nhóm B&W thuộc đơn vị Huyện đoàn Gò Dầu đạt giải B; đồng thời, Ban tổ chức cũng trao 02 giải C, cùng 9 giải khuyến khích cho các đội tham dự. 

 

CTV Đăng Khoa - TĐ Tây Ninh(PL)