Sôi động đêm thi tài học tập tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

17:44 24/03/2013     1617

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 22-3, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã tổ chức Hội thi “Xây dựng và thực hiện chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Đồng chí Phan Văn Mãi, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn đã tới tham dự và trao giải.

Hội thi ““Xây dựng và thực hiện chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” là điểm nhấn thể hiện quyết tâm của cán bộ, Đảng viên và học sinh, sinh viên Học viên Thanh thiếu niên Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động lên một cao trào mới, để cuộc vận động thự sự đi vào chiều sâu và đạt nhiều kết quả cao hơn nữa, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, toàn diện, xây dựng Học viên Thanh thiếu niên Việt Nam xứng đáng là trường Đại học có uy tín, chất lượng cao của Thanh niên, vì Thanh niên.
Hội thi diễn ra với nhiều nội dung phong phú
Hội thi diễn ra với nhiều nội dung phong phú

Góp mặt thi tài có 8 đội đến từ các chi bộ trong Học viện. Đây là sân chơi nâng cao hơn nữa về nội dung và giá trị to lớn của tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; góp phần thúc đẩy mạnh mẽ việc thực hiện chuẩn mực, đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, đảng viên phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng  đơn vị trong Học viện.

Trong đêm thi, các đội lần lượt trải qua hai phần thi tìm hiểu kiến thức và thi tài năng. Tại phần thi tìm hiểu kiến thức, các đội đã trả lời câu hỏi trắc nghiệm và xử lý những tình huống giả định như trong giờ học, quan hệ của học viên bên ngoài trường, số điểm thi… ; Phần thi tài năng, nhiều đội thi đã thể hiện các tiểu phẩm, khả năng thơ ca, hát múa…


Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn Phan Văn Mãi trao giải đặc biệt cho đội Khoa công tác thiếu nhi
Đồng chí Phan Văn Mãi ,Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn trao giải đặc biệt cho đội Khoa công tác thiếu nhi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải đặc biệt của cuộc thi cho chi bộ Khoa công tác Thiếu nhi; giải nhất cho Chi bộ Phòng đào tạo và các trung tâm. Cuộc thi cũng đã trao ba giải nhì và ba giải ba.