Sóc Trăng: Tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật Giao thông Đường bộ”

14:37 27/09/2013     2085

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 24/9/2013, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức hội thi “Tìm hiểu Luật Giao thông Đường bộ” cụm 1 tại huyện Ngã Năm với sự tranh tài của 06 đội đến từ Thành Đoàn Sóc Trăng, Huyện Đoàn Ngã Năm, Thạnh Trị, Mỹ Xuyên, Trần Đề và Thị Đoàn Vĩnh Châu.
Đến với hội thi, các đội lần lượt trải qua 03 phần thi: tự giới thiệu, thi trắc nghiệm và diễn tiểu phẩm xoay quanh những kiến thức về Luật Giao thông Đường bộ, thực trạng việc chấp hành an toàn giao thông hiện nay, tình hình trật tự an toàn giao thông thực tế ở địa phương…
 Phần thi tiểu phẩm của huyện Mỹ Xuyên và Ngã Năm
Phần thi tiểu phẩm của huyện Mỹ Xuyên và Ngã Năm

Đồng chí Phan Văn Sáu - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết: “Hội thi “Tìm hiểu Luật Giao thông Đường bộ” năm 2013 được BTV Tỉnh Đoàn tổ chức tại 2 cụm và với mong muốn tạo điều kiện để các bạn ĐVTN giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng tuyên truyền của đội ngũ cán bộ Đoàn, thủ lĩnh thanh niên tại các xã, phường, thị trấn và các đơn vị trực thuộc trong toàn tỉnh trong việc tham gia giao thông. Đồng thời, đây cũng chính là cầu nối và là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp cho các bạn ĐVTN tìm hiểu và tích lũy cho mình những kiến thức và tham gia chấp hành tốt Luật Giao thông Đường bộ”.

Kết thúc Hội thi, đơn vị Ngã Năm xuất sắc đạt giải nhất, huyện Mỹ Xuyên đạt giải nhì, huyện Trần Đề giải ba, và các giải khuyến khích được trao cho các đơn vị còn lại.

Hội thi “Tìm hiểu Luật Giao thông Đường bộ” ở cụm 2 sẽ được tổ chức tại huyện Châu Thành vào ngày 26/9/2013 với các đội: Mỹ Tú, Châu Thành, Long Phú, Cù Lao Dung và Kế Sách tham gia.