Sóc Trăng: Thăm và chúc Tết các cựu cán bộ Đoàn

14:28 21/01/2022     959

Công tác giáo dục   ĐTN: Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Tỉnh đoàn Sóc Trăng đã dến thăm, chúc tết các cô chú cựu cán bộ Đoàn, cán bộ Đoàn chuyên trách các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc và các công ty, doanh nghiệp đã đồng hành cùng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thời gian qua.

 



Thăm gia đình các cô chú nguyên là lãnh đạo cán bộ Đoàn, đoàn chúc tết đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tặng quà tết và chúc gia đình đón năm mới an khang thịnh vượng, ấm no, hạnh phúc. Đoàn cũng đã thông tin về tình hình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà trong năm vừa qua. Theo đó, năm 2021 mặc dù ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19, song tổ chức Đoàn các cấp và cán bộ, đoàn viên thanh niên trong tỉnh luôn phát huy tốt tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, triển khai tổ chức tốt các chỉ tiêu trọng tâm, chương trình hoạt động, với hình thức sáng tạo, đa dạng, linh hoạt, sát thực tế, đã tạo hiệu ứng lan tỏa, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia. Các cấp bộ Đoàn thực hiện hoàn thành và vượt 14 chỉ tiêu Nghị quyết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 đề ra; các hoạt động của tổ chức Đoàn các cấp tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau” đã trở thành điểm nhấn trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021.

Ghi nhận những kết quả của tuổi trẻ tỉnh nhà đạt được trong năm, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các cô chú nguyên là lãnh đạo cán bộ Đoàn đề nghị tổ chức Đoàn các cấp trong tỉnh cần tiếp tục phát huy những thành tích, khắc phục khó khăn hạn chế, linh hoạt, sáng tạo đổi mới phương thức hoạt động của Đoàn; bên cạnh đó, tổ chức tốt Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sóc Trăng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022…

Tại các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, đoàn chúc tết biểu dương những thành tích đã đạt được của các đơn vị trong năm vừa qua và bày tỏ tin tưởng rằng trong năm mới các đơn vị sẽ nỗ lực hơn nữa, đem tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng phát triển vững mạnh. Đối với các công ty, doanh nghiệp đã đồng hành cùng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong năm, đoàn chúc tết tri ân, ghi nhận những đóng góp, hỗ trợ của các đơn vị, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỡ trợ nhiều hơn trong thời gian gian tới.

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, Tỉnh đoàn Sóc Trăng thăm và tặng 35 phần quà tết. Đây là hoạt động thường niên thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ, sự quan tâm, động viên kịp thời đối với đội ngũ cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên, qua đó phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, củng cố niềm tin của đoàn viên thanh niên và nhân dân với tổ chức Đoàn./.

 

Quý Nguyên