Sóc Trăng: Khai mạc Ngày hội “Hoa phượng đỏ” lần thứ XII, năm 2013

16:51 28/06/2013     2486

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối qua ngày 27/6/2013, tại Nhà hát tổng hợp Trung tâm Văn hóa tỉnh Sóc Trăng diễn ra lễ khai mạc Ngày hội “Hoa phượng đỏ” tỉnh Sóc Trăng lần thứ XII, năm 2013.
 Đây là hoạt động được tổ chức ba năm một lần do Tỉnh Đoàn, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức.

Ngày hội Hoa phượng đỏ tỉnh Sóc Trăng lần XII năm 2013 diễn ra từ ngày 27 - 29/6/2013, ngày hội thu hút sự tham gia của 396 em thiếu nhi đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Ngày hội thật sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, vui tươi, giúp cho các em có một mùa hè thật vui vẻ và ý nghĩa, đồng thời đây cũng là dịp để các em thể hiện tài năng, sở trường của mình.

Sau phần nghi thức khai mạc, các em bắt đầu vào phần thi diễn tài năng trong Hội diễn Hoa phượng đỏ. Đêm đầu tiên có 02 đơn vị thi diễn là huyện Châu Thành và thành phố Sóc Trăng. Theo ý kiến đánh giá của khán giả thì các đội năm nay có sự đầu tư chu đáo về hình thức lẫn nội dung, hứa hẹn một Hội diễn nhiều màu sắc và đạt chất lượng cao.
Sóc Trăng: Khai mạc Ngày hội “Hoa phượng đỏ” lần thứ XII, năm 2013
Ngày hội “Hoa phượng đỏ” lần thứ XII, năm 2013

Trước khi chương trình khai mạc bắt đầu, các em thiếu nhi đã diễu hành quanh đường phố và đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Sóc Trăng. Ngày hội Hoa phượng đỏ tỉnh Sóc Trăng lần XII năm 2013 diễn ra nhiều nội dung phong phú, sôi nổi, hấp dẫn, như: Hội diễn Hoa phượng đỏ với chủ đề “Ước mơ tuổi thơ”, Diễn đàn “Điều em muốn nói” trao đổi về quyền và các mục tiêu vì trẻ em, Hội chợ Trò chơi dân gian, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn thành phố Sóc Trăng... Lễ bế mạc và công diễn các tiết mục xuất sắc sẽ được tổ chức vào đêm 29/6/2013 tại Nhà hát tổng hợp Trung tâm Văn hóa tỉnh Sóc Trăng.