Quảng Ninh: Gặp mặt cử tri trẻ tuổi 18

15:40 13/06/2011     1802

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, tại TP. Hạ Long, Ban Thường vụ Thành Đoàn Hạ Long tổ chức gặp mặt các cử tri trẻ tuổi 18- cử tri lần đầu đi bầu cử. Đồng chí Vũ Đức Đam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tới dự và nói chuyện, động viên các cử tri 18 tuổi lần đầu tham gia bầu cử của thành phố.
Web.ĐTN: Vừa qua, tại TP. Hạ Long, Ban Thường vụ Thành Đoàn Hạ Long tổ chức gặp mặt các cử tri trẻ tuổi 18- cử tri lần đầu đi bầu cử. Đồng chí Vũ Đức Đam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tới dự và nói chuyện, động viên các cử tri 18 tuổi lần đầu tham gia bầu cử của thành phố.



Tại buổi gặp mặt, các cử tri 18 tuổi lần đầu tham gia bầu cử của thành phố đã được nghe lãnh đạo Sở Tư pháp tuyên truyền, cung cấp các kiến thức, nội dung liên quan đến công tác bầu cử. Cùng với đó, Thành Đoàn Hạ Long cũng phổ biến các nội dung về kết quả triển khai thực hiện Đề án Năm Thanh niên 2011 và công tác Đoàn Thanh niên tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Thông qua đó, tuyên truyền sâu rộng hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc Bầu cử, đặc biệt giúp cho lực lượng cử tri trẻ hiểu rõ về luật bầu cử và tham gia một cách chính xác nhất.

Nhằm góp phần tích cực vào thành công của cuộc bầu cử, Thành Đoàn Hạ Long cũng đã đăng ký với Uỷ ban bầu cử Thành phố đảm nhận và thực hiện nhiều nội dung như tổ chức gặp mặt, tập huấn về công tác vận động cử tri cho các ứng cử viên là đoàn viên, thanh niên tham gia ứng cử Hội đồng nhân dân các cấp; Tổ chức xuống đường tuyên truyền cổ động về cuộc bầu cử, diễu hành bằng ô tô, xe máy, cờ hồng trên các trục đường chính của Thành phố; Đăng ký đảm nhận, thực hiện các công việc phục vụ tốt nhất cho công tác bầu cử tại địa phương...