Quảng Bình: Tuổi trẻ nói không với Ma tuý

15:18 01/12/2020     1177

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 30/11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình phối hợp với Huyện Đoàn Quảng Trạch, Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đội Điều tra Công an huyện Quảng Trạch tổ chức chương trình “Tuổi trẻ Quảng Bình nói không với ma tuý”.

 

Tuổi trẻ Quảng Bình nói không với ma tuý

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Sáu - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao 10 suất quà mỗi suất trị giá 500.000đ và 100 mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Bên cạnh đó, đại diện Đội Điều tra Công an huyện Quảng Trạch đã có buổi trao đổi, tuyên truyền về tác hại của ma túy, cách phòng tránh và các mức xử phạt đối với hành vi buôn bán, tàng trử ma túy, lôi kéo người khác sử dụng ma túy... để các em học sinh nắm rõ những quy định của pháp luật cũng như có những kiến thức cơ bản để tránh xa hiểm họa ma túy trong học đường.

Thông qua chương trình đã chuyển tải những thông điệp nhằm tuyên truyền sâu rộng về kiến thức về phòng, chống ma túy đến các em học sinh trên địa bàn, tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động để tránh xa ma tuý trong đối tượng đoàn viên thanh thiếu niên.

                                                        

Lê Hồng - TĐ Quảng Bình