Phó Bí thư Chi đoàn được kết nạp Đảng đột xuất tại điểm trực chốt Covid-19

16:17 18/08/2021     2606

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng 18/8, tại Khu cách ly trường Tiểu học Tân Phong A, Đảng ủy phường Tân Phong  (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên đột xuất cho đồng chí Phạm Thị Khánh Linh - sinh năm 1999, Phó Bí thư Chi đoàn Khu phố 9, phường Tân Phong.

 

Bí thư Đảng uỷ phường Tân Phong trao Quyết định kết nạp cho bạn Khánh Linh

 

Nghi thức kết nạp Đảng được tổ chức trang trọng và càng xúc động, ý nghĩa hơn khi buổi lễ được tổ chức trong giai đoạn cả tỉnh đang chung sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tổ chức ngay tại nơi đồng chí Khánh Linh đang tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. 

Với vai trò Phó Bí thư Chi đoàn, đồng chí Khánh Linh luôn năng nổ, nhiệt tình, luôn xung kích đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi và trong công tác phòng, chống dịch bệnh tại địa phương. Trong đợt dịch bệnh lần thứ 4 bùng phát, tình hình diễn biến rất phức tạp, đồng chí Khánh Linh đã xung kích, tình nguyện tham gia thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ công tác phòng, chống dịch, trực tại chốt Khu cách ly của phường rất trách nhiệm.

 

Đồng chí Bùi Thị Nhàn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Đồng Nai tặng hoa chúc mừng

 

Chia sẻ tại buổi lễ, đồng chí Khánh Linh vô cùng xúc động: “Khi nhận được thông tin bản thân sẽ được kết nạp ở nơi thực hiện nhiệm vụ chống dịch, em cảm thấy rất may mắn, tự hào, vui sướng. Đây cũng là động lực, sự ghi nhận để động viên em hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhiệm vụ của một người đảng viên mới trong thời gian sắp tới”.

Được biết, Khánh Linh đang tham gia thực hiện nhiệm vụ trực chốt tại Khu cách ly của phường cùng với ba của mình, là một đảng viên, dân quân gương mẫu của mình./.

 

Thu Thảo