Nam Định: Chung kết hội thi “Tài năng tỏa sáng”

16:51 03/04/2013     1768

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Nam Định vừa tổ chức đêm chung kết hội thi “Tài năng tỏa sáng” dành cho sinh viên khối các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên.
a
Phần thi múa võ tại Đêm chung kết
Tham gia Hội thi học sinh, sinh viên đến từ 8 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp đóng trên địa bàn tỉnh.

Với 17 tiết mục, Hội thi được tổ chức dưới hình thức sân khấu hoá, dưới dạng cá nhân hoặc theo nhóm. Trong đó, các thí sinh thể hiện tài năng của mình trong 05 thể loại: hát, múa, nhảy, võ thuật, ảo thuật.

Kết quả, Ban tổ chức đã giải nhất đã thuộc về tiết mục Múa võ của Đội võ Tây Sơn Bình Định trường Đại học Điều Dưỡng; giải nhì là tiết mục Múa Duyên Dáng Việt Nam của Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm; 03 giải ba thuộc về Múa Dân gian của Đoàn trường Đại học Lương Thế Vinh, Độc tấu sáo Xuân về trên Bản Mèo của Đoàn trường Cao đẳng nghề KTKT Vinatex, Múa lân của Đoàn trường Cao đẳng Công nghiệp.

Hội thi là sân chơi vui khoẻ, lành mạnh cho học sinh, sinh viên, nâng cao hiệu quả trong công tác giáo dục, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hoá tinh thần của học sinh, sinh viên. Đồng thời là dịp để các bạn trẻ trao đổi và học hỏi kinh nghiệm giữa các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và qua đây phát hiện ra những tài năng nhằm bồi dưỡng, chắp cánh cho những ước mơ tuổi trẻ được bay cao, bay xa.