Kon Tum: hơn 900 đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

09:04 08/07/2013     1224

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: 12 tập thể và 139 cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh Kon Tum đã được tuyên dương tại Lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu năm 2013 tổ chức vào sáng ngày 4/7.
 Đến dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Quốc Huy - Tỉnh ủy viên - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn - Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Trần Thị Hồng Thu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh - Phó Ban Thường trực Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện; đại diện các trường cao đẳng, đại học và các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh năm 2013.
Dong chi Huynh Quoc Huy Bi thu Tinh Doan Kon Tum trao giay khen cho cac ca nhan.JPG
Đồng chí Huỳnh Quốc Huy, Bí thư Tỉnh Đoàn trao giấy khen cho các cá nhân

Trong số các tập thể cá nhân được tôn vinh, có 3 tập thể được UBND tỉnh tặng bằng khen; 9 tập thể, 99 cá nhân có ít nhất 5 lần hiến máu tình nguyện trở lên được Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Kon Tum tặng giấy khen; 40 cá nhân có ít nhất 3 lần hiến máu tình nguyện trở lên được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kon Tum tặng giấy khen.

Trong 6 tháng đầu năm 2013, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh đã tổ chức được 14 đợt hiến máu tình nguyện, thu hút hơn 900 đoàn viên thanh niên tham gia, tiếp nhận được 831 đơn vị máu. Bên cạnh đó, Ủy ban Hội tỉnh cũng đã vận động các thành viên trong câu lạc bộ hiến máu tình nguyện tham gia hiến máu đột xuất tại bệnh viện./.