Giao lưu cựu cán bộ Đoàn phía Nam với chủ đề “Nhớ mãi tuổi 20”

16:01 28/06/2020     1527

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 27/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Ban liên lạc Cựu cán bộ Đoàn thanh niên Việt Nam phía Nam tổ chức chương trình giao lưu, gặp gỡ cựu cán bộ Đoàn lần thứ II, năm 2020 với chủ đề “Nhớ mãi tuổi 20”.

Chương trình có sự tham dự của các đồng chí Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước; Đại tướng Lê Hồng Anh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng; đồng chí Nguyễn Thị Hằng - nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; các đồng chí nguyên là Ủy viên Trung ương Đảng và gần 200 cựu cán bộ Đoàn phía Nam. Về phía tỉnh Đắk Lắk có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị; đại diện lãnh đạo sở, ngành, cựu cán bộ Đoàn của tỉnh qua các thời kỳ.

 

Trong hình ảnh có thể có: 18 người, đám cưới

Đại biểu cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Việt Nam phía Nam

 

Trong không khí thân mật, ấm cúng của chương trình giao lưu, các đại biểu đã cùng ôn lại ký ức thời thanh niên sôi nổi, thắt chặt tình cảm giữa các thế hệ cựu cán bộ Đoàn với nhau. Ở mỗi thời kỳ, giai đoạn, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi luôn có những nét mới, phù hợp với các đối tượng đoàn viên thanh niên. Các cựu cán bộ Đoàn cũng phát biểu, trao đổi, bày tỏ tâm tư, tình cảm cũng như kỳ vọng đối với đội ngũ cán bộ Đoàn và thế hệ trẻ ngày nay tiếp tục phát huy sức trẻ trên mọi mặt, vững bước trên con đường tương lai, khẳng định được vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Triết phát biểu, chia sẻ tại Chương trình

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh Đoàn Đắk Lắk H’Giang Niê đã thay mặt đoàn viên thanh niên tỉnh nhà gửi lời tri ân của tuổi trẻ hôm nay đến các thế hệ cựu cán bộ Đoàn, thể hiện quyết tâm hành động của thanh niên để xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của các bậc cha anh đi trước, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi địa phương ngày càng phát triển. 

 

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng và văn bản

Tuổi trẻ Đắk Lắk thân tặng bó hoa tươi thắm đến anh 6 Liêm - Trưởng Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn TNVN phía Nam

 

Tại chương trình, Ban liên lạc Cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Việt Nam phía Nam đã trao tặng 3 suất quà tri ân gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, liệt sỹ, thương binh nhân Ngày Gia đình Việt Nam (28-6); tặng 6 phần quà cho cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn; tặng 20 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk; tổ chức sinh nhật và tặng quà mừng tuổi các đồng chí cựu cán bộ Đoàn 80, 75, 70, 65 tuổi.

Dịp này, Ban liên lạc Cựu cán bộ Đoàn thanh niên Việt Nam phía Nam đã tặng quà lưu niệm cho Tỉnh ủy, Tỉnh Đoàn và Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk.

 

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Đồng chí Lê Hồng Anh tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, mẹ Việt Nam Anh hùng

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người trên sân khấu

Đồng chí Hà Quang Dự tặng quà cho các gia đình cựu cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng

Các đại biểu trao những phần quà, suất học bổng cho các sinh viên khó khăn

 

Trong khuôn khổ chương trình, trước đó, các đại biểu đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng H’Năr Ông (xã Đắk Phơi, huyện Lắk); một thanh niên tiêu biểu từng được gặp Bác Hồ (địa chỉ); tặng 300 phần quà cho học sinh trường tiểu học Kim Đồng, xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin), trường THCS Lê Lợi, Tiểu học Trần Văn Ơn, Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm và 100 phần quà cho người dân ở xã Đăk Phơi (huyện Lắk).

 

Niê Tuấn