Gia Lai: Tuyên dương 75 gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

13:24 09/06/2023     1464

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng 9/6, Tỉnh đoàn Gia Lai tổ Chức chương trình Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và Sơ kết 3 năm xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến trong công tác đoàn phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Gia Lai.

Tham dự Chương trình có các đồng chí Rah Lan Chung - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Trương Văn Đạt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể tỉnh;75 Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cùng 200 ĐVTN trên địa bàn Tp.Pleiku.

 

Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Tỉnh Gia Lai năm 2023

 

Sau 3 năm tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã quan tâm, chú trọng triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong mọi hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội - Đội; đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành phong trào thi đua rộng khắp trong tuổi trẻ toàn tỉnh nhiều năm qua.

Từ phong trào, đã xuất hiện ngày càng nhiều những gương cá nhân điển hình với cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả. Trong khuôn khổ Chương trình các đại biểu, ĐVTN đã gặp gỡ, giao lưu với các gương điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và điển hình tiên tiến trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Gia Lai từ năm 2020 đến nay với chủ đề “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên”.

Dịp này, 6 tập thể và 10 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Gia Lai, giai đoạn 2021 - 2023. Nhằm biểu dương, tôn vinh những điển hình tiên tiến của tuổi trẻ toàn tỉnh trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, dịp này Tỉnh đoàn đã Tuyên dương 75 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023.

Đây là những tấm gương thanh niên tiên tiến, xuất sắc, những “hạt giống đỏ” lan tỏa giá trị, ý nghĩa của phong trào thi đua, đồng thời khích lệ, động viên những người trẻ khác tiếp tục cố gắng, phấn đấu học tập và làm theo Bác.

Trước đó, các đại biểu tham dự Chương trình đã đến Tượng đài Bác Hồ tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, Tp.Pleiku dâng hoa, dâng hương và báo công với Bác về những kết quả đạt được trong phong trào thanh niên làm theo lời Bác thời gian qua.
                                                                                                                   

Hà Đức Thành