Đắk Lắk tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý II và sinh hoạt CLB Lý luận trẻ

09:20 10/05/2019     1313

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 9/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh đoàn quý II/2019 và sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Cảnh - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí Báo cáo viên Tỉnh đoàn; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, Thị, Thành đoàn, các Đoàn trực thuộc và thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Đắk Lắk.

Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh đoàn quý II/2019

Tại hội nghị, các đại biểu đã được tuyên truyền về 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019) và 129 năm Ngày sinh nhật Bác; 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 – 19/5/2019).Bên cạnh đó, được thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế trong thời gian qua.

Ngay sau Hội nghị, Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Đắk Lắk cũng đã có buổi sinh hoạt với nội dung: Lý luận trong công tác giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh thiếu niên trong giai đoạn hiện nay.

Thông qua hội nghị đã cung cấp thông tin, định hướng công tác tuyên truyền; trang bị các kiến thức cần thiết, mang tính thời sự cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, từ đó có những giải pháp phù hợp, định hướng đúng đắn cho đoàn viên, thanh niên trong tình hình hiện nay.

Phương Nam - TĐ Đắk Lắk (KA)