Chung khảo tài năng Gương mặt sinh viên - Facelook 2011

21:54 14/06/2011     3604

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng (14/6) tại Trường Đại học Xây dựng – Hà Nội, Báo Sinh viên Việt Nam phối hợp mạng xã hội me.zing.vn và trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiên Arena Multimedia tổ chức cuộc thi năng khiếu khu vực miền Bắc đầu tiên của Cuộc thi Gương mặt sinh viên – Face Look 2011 với sự tham gia của gần 60 thí sinh đến từ các trường Đại học, cao đẳng...
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Huy Lộc – Tổng Biên tập Báo Sinh viên Việt Nam; đạo diễn Đỗ Thanh Hải – Giám đốc Hãng phim truyền hình Việt Nam – trưởng Ban giám khảo cuộc thi cùng các thành viên Ban giám khảo.

Sinh viên Vũ Thanh Loan đến từ Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn
ĐH Quốc gia HN thể hiện năng khiếu tiết mục Múa

Với chủ đề của "Gương mặt sinh viên - Facelook 2011" là " Tự tin tỏa sáng". Tại phần thi Casting sáng nay của các thí sinh đã diễn ra trong không khí sôi nổi, phong phú và rất công phu với các màn thi tài năng, năng khiếu của các thí sinh.

“Dù bạn là nam hay nữ, dù bạn không có chiều cao và các số đo hình thể lý tưởng, bạn vẫn có thể tự tin tỏa sáng cùng FaceLook 2011”. Đó chính là động lực lớn cho các bạn sinh viên tham dự cuộc thi.  Đặc biệt các thí sinh tham gia cuộc thi đủ điều kiện có thể trở thành người mẫu ảnh cho các ấn phẩm của báo Sinh viên Việt nam, được nhận học bổng tham gia các khóa học để trở thành người mẫu, diễn viên, ca sỹ, MC chuyên nghiệp….


Mỗi tuần Ban tổ chức cuộc thi sẽ chọn 10 -15 gương mặt ấn tượng nhất để đăng trên Báo Sinh viên VN và mạng xã hội www.me.zing.vn. Để bạn đọc bình chọn, đối tượng dự thi chính là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên cả nước; mỗi thí sinh gửi không quá 05 ảnh dự  thi qua mail hay gửi qua đường bưu điện về địa chỉ: Cuộc thi Gương mặt sinh viên - FaceLook 2011, báo Sinh viên Việt Nam, 5 Hòa Mã, Hà Nội hoặc đăng ký trực tiếp trên guongmatsinhvien.me.zing.vn