Cần Thơ: Kết nạp 666 đoàn viên mới

14:34 01/04/2013     1570

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 31/3/2013, tại khu di tích cấp quốc gia mộ thủ khoa Bùi Hữu Nghĩa, Quận đoàn Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ trọng thể tổ chức “Lễ kết nạp đoàn viên mới” cho 666 thanh niên ưu tú.

Các thanh niên vừa được chuẩn y kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Các thanh niên vừa được chuẩn y kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Sau khi đã qua lớp đối tượng Đoàn, 666 thanh niên, học sinh thuộc các đơn vị Đoàn phường Trà Nóc, Đoàn phường Bình Thuỷ, Đoàn phường Bùi Hữu Nghĩa, Đoàn phường An Thới, Đoàn Trường trung cấp Y Dược Mekong, Đoàn Trường THPT Bình Thuỷ, Đoàn Trường THPT Bùi Hữu Nghĩa đã được Quận Đoàn Bình  Thuỷ chuẩn y kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là những học sinh, sinh viên, thanh niên có thành tích học tập tốt và có hướng phấn đấu đứng vào hành ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong buổi lễ kết nạp, các bạn cũng đã được Đoàn trường tổ chức chơi nhiều trò chơi rất vui nhộn, tạo không khí vui tươi trong buổi lễ kết nạp.

Tại lễ kết nạp Đoàn, bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi được đừng vào hàng ngũ của Đoàn, bạn Cao Thị Thuý Vy đại diện cho thanh niên được kết nạp Đoàn, chia sẽ: Được vào Đoàn Thanh niên Cộng Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự và tự hào của tất cả các bạn thanh niên, nó có ý nghĩa quan trọng như nghi nhận sự tiến bộ của bản thân mỗi thanh niên trong cuộc sống, nơi đây sẽ là môi trường để thanh niên rèn luyện, lớn lên và trưởng thành trong môi trường tiên tiến này.