Cà Mau tuyên dương 57 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

14:56 23/06/2023     1198

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng 22/6, Tỉnh Đoàn Cà Mau tổ chức lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác với chủ đề “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên” năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Đăng Khoa, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Cà Mau cho biết, lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023 được tổ chức với chủ đề “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên”, nhằm tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên, nâng cao tính chính trị của đoàn viên và tính tiên phong, gương mẫu đi đầu của cán bộ Đoàn, nhất là trong công cuộc chuyển đổi số hiện nay. Đồng thời, góp phần giáo dục thanh niên tự rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng để trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Cà Mau tuyên dương 57 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác ảnh 1

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu tham dự tuyên dương đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm Bác Hồ

 

Đồng chí Trần Đăng Khoa mong muốn những gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác được tuyên dương tiếp tục phát huy những phẩm chất cao đẹp của mình, tích cực rèn luyện, cống hiến sức trẻ trong các lĩnh vực của đời sống xã hội, không ngừng phấn đấu, học tập nâng cao trình độ, trao dồi đạo đức cách mạng, cống hiến ngày càng nhiều hơn cho quê hương, đất nước.

 

Cà Mau tuyên dương 57 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác ảnh 2

Đại biểu được tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

 

Đây là những gương có phẩm chất đạo đức trong sáng, ý chí rèn luyện, phấn đấu, gương mẫu đi đầu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, Đội tại địa phương, cơ quan, đơn vị và có nhiều sáng kiến, giải pháp đổi mới góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng của địa phương và nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị./.

 

Thanh Hương