Bình Thuận: Khánh thành Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh

09:54 03/04/2013     1471

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Bình Thuận đã tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm hoạt động TTN tỉnh Bình Thuận tại phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết. Bí thư Trung ương Đoàn Dương Văn An đã đến dự.
Trung tâm Hoạt động TTN tỉnh Bình Thuận được xây dựng với diện tích 6,65ha. Công trình được khởi công xây dựng vào ngày 26/09/2007, đến nay công trình đã hoàn thành giai đoạn I diện tích 2,1ha, với tổng vồn đầu tư là 52,5 tỉ đồng (trong đó vốn ngân sách do Trung ương đầu tư là 32,82 tỉ đồng và vốn ngân sách địa phương là 19,68 tỉ đồng) gồm các hạng mục chính: khối nhà hành chính, hội trường tập huấn, các nhà hàng phục vụ ăn uống, khối nhà nghỉ.
a
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trung tâm hoạt động TTN tỉnh Bình Thuận

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Văn An - Bí thư Trung ương Đoàn đã đề nghị Tỉnh Đoàn Bình Thuận cần phát huy hết tiềm năng sẵn có để vận hành hiệu quả trung tâm, góp phần vừa phục vụ sinh hoạt cho thanh thiếu niên của Bình Thuận, các tỉnh trong khu vực vừa phục vụ phát triển du lịch khu vực Mũi Né nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

* Trước đó, Tỉnh Đoàn Bình Thuận đã tổ chức lễ ra mắt Ban Chủ Nhiệm Câu lạc bộ Cựu cán bộ Tỉnh Đoàn với 09 thành viên do đồng chí Mãn Tấn Dũng - nguyên Bí thư Tỉnh Đoàn làm chủ nhiệm Câu lạc bộ.

Nhân dịp này, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã trao 06 phần quà cho 06 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Tuy Phong.

* Hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” Tỉnh Đoàn Bình Thuận vừa tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013 với sự tham gia của hơn 700 cán bộ Đoàn, ĐVTN trong tỉnh.

Tại Hội nghị, Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo, Ủy viên, Thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương đã trao đổi những nội dung về phẩm chất tốt đẹp, những tấm gương sáng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Với sự hiểu biết rộng và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu về lý luận, đặc biệt, với tình cảm đặc biệt đối với lãnh tụ Chủ tịch Hồ CHí Minh, GS.TS Hoàng Chí Bảo đã đem đến cho ĐVTN tỉnh Bình Thuận những bài viết, những câu chuyện đầy thuyết phục, xúc động và đã giúp các bạn trẻ hiểu sâu hơn về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Dịp này, Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo đã không quên gửi đến tuổi trẻ Việt Nam nói chung và tuổi trẻ Bình Thuận nói riêng những lời chúc tốt đẹp và nhấn mạnh việc Đoàn có vinh dự mang tên Bác, chính những năm tháng tuổi trẻ của Bác là kiểu mẫu của sống đẹp, sống có ích mà thanh niên Việt Nam hôm nay cần phải học tập.