Bình Dương: Ấn phẩm chào Xuân đậm nét “Thanh niên tình nguyện”

20:15 30/12/2023     2392

Công tác giáo dục   ĐTN: Trước thềm năm mới 2024, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương cho ra mắt Bộ Ấn phẩm Chào Xuân Giáp Thìn 2024.

Bộ ấn phẩm chào Xuân gồm: Lịch năm Giáp Thìn 2024, phong bao lì xì, thiệp chúc xuân, các biểu tượng, hình ảnh tĩnh và động gắn với chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện”, “04 tiêu chí xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Bình Dương thời kỳ mới”. 

 

 

Bộ ấn phẩm chào Xuân mới là những sản phẩm văn hóa giá trị, ý nghĩa trong giáo dục lòng yêu nước, khơi dậy khát vọng phát triển đất nước, dựng xây quê hương trong mỗi thanh niên Bình Dương là nhiệm vụ tiên quyết hàng đầu của các cấp bộ Đoàn. 

Bộ lịch năm Giáp Thìn 2024 được xây dựng theo chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện” và liên thông với chủ đề chuyển đổi số năm 2023. Mỗi một trang lịch đều có hình ảnh gắn với một sự kiện lớn của tháng kèm theo đó là những lời dạy vô cùng ý nghĩa của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Mỗi trang lịch đều có Mã QR, trong đó hiển thị các hoạt động công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương năm 2024. 

 

 

Bộ phong bao lì xì gồm 04 mẫu tượng trưng cho “04 tiêu chí xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Bình Dương thời kỳ mới” bao gồm: Bản lĩnh vững vàng, Tiên phong hành động, Sáng tạo không ngừng, Khát vọng vươn lên. Đây là 04 tiêu chí do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn chọn để cụ thể hóa Cuộc vận động "Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới" do Trung ương Đoàn phát động. 

Song song đó, năm 2024, nhằm xây dựng dấu ấn riêng của năm, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã thiết kế bộ nhận diện gồm các hình ảnh tĩnh và động, nêu bật chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện” và chia sẻ qua Mã QR rộng khắp trong toàn Đoàn để tạo sự thống nhất, đồng bộ. 

 

 

Bộ ấn phẩm Chào Xuân Giáp Thìn 2024 không chỉ đơn thuần là một sản phẩm chào đón sự kiện bắt đầu một năm mới, mà đây còn là một quyển nhật ký để ghi lại hành trình của tuổi trẻ Bình Dương trong một năm. Đặc biệt là càng ý nghĩa hơn nữa khi năm 2024 là năm gắn với nhiều sự kiện lớn của thanh niên tình nguyện như: Kỷ niệm 10 năm Ban Bí thư Trung ương Đảng đồng ý chọn năm 2014 là “Năm Thanh niên tình nguyện” và kỷ niệm 25 năm “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè”./.


 

Phương Trâm