Bình Định: Tập huấn cho 300 cán bộ Đoàn – Hội năm 2013

15:06 01/10/2013     1545

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong 03 ngày (từ ngày 01/10- 3/10/2013), tại trung tâm hoạt động TTN tỉnh , Tỉnh Đoàn Bình Định phối hợp với Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Lớp tập huấn cán bộ Đoàn - Hội năm 2013.
Hơn 300 đồng chí là báo cáo viên và cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt cấp huyện và cơ sở đã tham dự lớp tập huấn.

a
Trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có các thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XII”

Tham gia lớp tập huấn lần này, các học viên sẽ được học tập, quán triệt các nội dung, gồm: 6 bài lý luận chính trị (sửa đổi, bổ sung) trong đoàn viên và hướng dẫn sử dụng bộ công cụ giảng dạy 06 bài học chính trị của Đoàn; bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức, kiểm tra, giám sát của Đoàn; triển khai Đề án “Tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước” năm 2013 và Đề án của của Chính phủ về “Đoàn TN tham gia đảm bảo trật tự ATGT”; hướng dẫn nghiệp vụ tổ chức Đại hội, Hội LHTN các cấp và thực hành một số bài hát múa, kỹ năng sinh hoạt cộng đồng.

Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Định Nguyễn Thanh Bình cho biết, lớp tập huấn sẽ giúp cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội, đặc biệt là đội ngũ cán bộ Đoàn mới nâng cao nhận thức chính trị, kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản phục vụ công tác Đoàn - Hội ngày càng tốt hơn.

Lớp tập huấn là dịp bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội. Đây cũng là dịp để các đồng chí gặp gỡ, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, mô hình hiệu quả trong quá trình công tác, qua đó góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào TTN của tỉnh.

Dịp này, Tỉnh Đoàn Bình Định đã tổng kết và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XII”; trao giấy khen và phần thưởng của Tỉnh Đoàn cho 3 tập thể và 10 các nhân có các thành tích xuất sắc trong cuộc thi, trong đó giải Nhất cá nhân đã thuộc về đồng chí Phan Nhật Trường - Bí thư Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu, Cảng Quy Nhơn.