Bắc Ninh: Hội thảo “Công tác phát triển Đảng trong học sinh - sinh viên”.

15:40 13/06/2011     3507

Công tác giáo dục   <div align="justify"><font size="2" face="Arial">Web.ĐTN: Sáng ngày 25/5/2011, tại Hội trường Tỉnh Đoàn Bắc Ninh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã tổ chức Hội thảo về “Công tác phát triển đảng viên trong học sinh – sinh viên” các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
Web.ĐTN: Sáng ngày 25/5/2011, tại Hội trường Tỉnh Đoàn Bắc Ninh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã tổ chức Hội thảo về “Công tác phát triển đảng viên trong học sinh – sinh viên” các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.


Tham dự Hội thảo có: các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ; các đồng chí Ban thường trực Tỉnh Đoàn Bắc Ninh và các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp và dạy nghề đóng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Đồng chí Trần Thị Hằng- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn nhấn mạnh: công tác phát triển đảng viên mới là một nhiệm vụ quan thường xuyên nhằm bổ sung nguồn sinh lực mới cho Đảng, bồi dưỡng giới thiệu đoàn viên ưu tú để xem xét, kết nạp Đảng là nhiệm vụ quan trọng của tổ chức Đoàn.

Với tinh thần “Dân chủ, khách quan, khoa học và xây dựng”, Hội thảo đưa ra những thành quả đạt được cũng như hạn chế của công tác phát triển đảng viên trong HSSV thời gian qua. Đồng thời Hội nghị cũng đưa ra những biện pháp khắc phục những hạn chế đó để công tác phát triển đảng viên trong các truờng Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn tỉnh được thực hiện ngày một sâu rộng và hiệu quả.