120 cán bộ được tập huấn hoạt động thiếu nhi ở địa bàn dân cư

17:08 08/04/2013     2109

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng (8/4) tại Hà Nội, Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương tổ chức Hội nghị tập huấn toàn quốc “Hoạt động thiếu nhi ở địa bàn dân cư - Hè năm 2013” cho 120 học viên là đội ngũ cán bộ làm công tác thiếu nhi ở địa bàn dân cư của 40 đơn vị trên toàn quốc.
Đồng chí Nguyễn Thị Hà, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương đã tới tham dự.

Hội nghị được diễn ra trong 07 ngày,( từ ngày 08/04/2013 đến ngày 14/04/2013 ) các học viên được trang bị những kiến thức kỹ năng về hoạt động thiếu nhi ở địa bàn dân cư: Phương pháp giảng dạy Nghi thức Đội cho thiếu nhi; phương pháp xây dựng mô hình hoạt động thiếu nhi ở địa bàn dân cư, phương pháp dàn dựng chương trình nghệ thuật măng non, các kỹ năng xã hội khác... ngoài ra các học viên còn được trang bị thêm các bài hát, múa, thể dục nhịp điệu dành cho thiếu nhi để áp dụng tại cơ sở trong dịp hè và được tham gia giao lưu, sinh hoạt lửa trại….
Tâ
Hội nghị tập huấn toàn quốc “Hoạt động thiếu nhi ở địa bàn dân cư - Hè năm 2013”

Thông qua lớp học, các học viên được củng cố, bổ sung trang bị kiến thức, kỹ năng nhất định, những mô hình, cách làm mới vận dụng tổ chức các hoạt động thiết thực nhất dành cho thiếu nhi tại các địa phương nhằm thu hút đông đảo các đối tượng thiếu nhi tham gia, góp phần tạo ra môi trường sinh hoạt an toàn, lành mạnh, giúp các em phát triển toàn diện.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Kiểm, Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương mong muốn và đề nghị các đồng chí học viên hãy nghiêm túc, tập trung thời gian, trí tuệ tham gia học tập và tổ chức các hoạt động có hiệu quả nhất.