Mang "Trung thu yêu thương" đến với những bệnh nhi nghèo

16:11 17/09/2013     1299

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chương trình diễn ra vào sáng 16/9, tại khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô - các chiến sĩ trẻ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy huyện Gia Lâm - Ban lãnh đạo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - Các cô giáo tại trường Trung học cơ sở Khương Thượng Hà Nội trao tặng 50 suất quà tới các bệnh nhân nhi ở đang điều trị dài ngày tại khoa Nhi bệnh viện Bạch Mai. Hầu hết, các bé là con em các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

a
Thành Đoàn Hà Nội và Công ty Cổ phần Thủy Tạ trao quà trung thu tới các gia đình có bệnh nhi đang điều trị tại Viện Nhi Trung ương.

Bác sĩ Hoàng Văn Dũng - Bí thư Đoàn TN Bệnh viện Bạch Mai cho biết: Những món quà nhỏ nhưng chứa đầy tình cảm yêu thương của các độc giả Tuổi trẻ Thủ đô gửi đến các bệnh nhi. Chúng tôi luôn mong ngày càng được đón tiếp những tấm lòng của các cá nhân, tập thể đến động viên các cháu.

Trước đó, sáng 12/9, tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và Công ty cổ phần Thủy tạ phối hợp tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” trao tặng 100 phần quà tới các em nhỏ ở Khoa Ngoại A5 – Bệnh viện nhi Trung ương.

"Trung thu yêu thương" là chương trình tình nguyện của bạn đọc Báo Tuổi trẻ Thủ đô được tổ chức hàng năm nhằm đem đến niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi.