Hội LHTN Việt Nam thành phố Hải Phòng tham gia khóa VIII góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992

14:50 13/03/2013     241

Công tác giáo dục   
Hội LHTN Việt Nam thành phố Hải Phòng tham gia khóa VIII góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992

Web.ĐTN: Sáng 12/3, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 với sự tham gia của đông đảo cán bộ Hội chủ chốt các quận, huyện, các cơ sở Hội, đơn vị trực thuộc, các tổ chức thành viên tập thể của Hội LHTN thành phố Hải Phòng.

Tại Hội nghị đã có nhiều ý kiến tham gia vào các chương, điều của Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, bao gồm các nội dung: chế độ chính trị; quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân; kinh tế, xã hội, văn hóa; hiệu lực của Hiến pháp và quy trình sửa đổi Hiến pháp... Trong đó tập trung góp ý sâu về những nội dung liên quan trực tiếp đến phạm vi, đối tượng thanh niên lĩnh vực hoạt động của tổ chức Hội và những vấn đề hội viên, thanh niên quan tâm.

Trong khuôn khổ nội dung chương trình, Hội nghị đã tiến hành hiệp thương anh Trần Quang Tường – Bí thư Thành đoàn, Ủy viên Ban Thư ký Hội LHTN giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố khóa VIII, nhiệm kỳ 2010 – 2015, bổ sung 22 anh chị vào Ủy viên Ủy ban Hội LHTN thành phố, trong đó 07 đồng chí vào Ủy viên Ban Thư ký.